Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Suarez khẳng định muốn trở lại Ajax

Thứ Năm 08/05/2014 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của chân sút người Uruguay là chủ đề đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận cũng như giới truyền thông. Tuy nhiên, mới đây chính Luis Suarez vừa đưa ra một tuyên bố khá bất ngờ khi anh chia sẻ rằng mình muốn quay trở lại khoác áo Ajax Amsterdam.

Liverpool dường như không đáp ứng được tham vọng của Suarez
Thất vọng với Liverpool, Suarez sẽ sớm trở lại Ajax Amsterdam?

Mùa giải năm nay đang chứng kiến phong độ ghi bàn tuyệt vời của Suarez. Với 31 pha lập công tính đến thời điểm này, chân sút 27 tuổi chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League. Thế nhưng, sau trận hòa “điên rồ” 3-3 trước Crystal Palace cách đây ít ngày, mọi hy vọng vô địch giải Ngoại hạng của Suarez cũng như Liverpool gần như đã tiêu tan hoàn toàn.

Điều này thực sự là một nỗi đau rất khó nuốt với các CĐV, ban huấn luyện và nhiều thành viên The Kop nói chung. Còn với Suarez, đó sẽ là một bi kịch thực sự bởi xét trên phương diện cá nhân, anh đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Đáng buồn hơn nữa cho ngôi sao người Uruguay khi mà ngay sau thời điểm Liverpool vừa sảy chân ở Selhurst Park, anh lại giành cú đúp danh hiệu cá nhân tại Premier League, một sự trớ trêu đến khó hiểu và nghiệt ngã.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Suarez đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn châu Âu đã liên tục được báo giới hâm nóng. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi thậm chí còn được Real Madrid chọn làm mục tiêu theo đuổi số một trong mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Suarez lại gây bất ngờ cho tất cả mọi người sau tuyên bố của mình.

“Tôi nghĩ mình có thể trở lại Ajax. Tôi không biết ở thời điểm này, họ có cần tôi nữa hay không nhưng Ajax thực sự quan trọng với tôi. Đó là đội bóng đã dạy dỗ tôi nhiều điều và biến tôi trở thành một cầu thủ bóng đá theo đúng nghĩa”, tiền đạo người Uruguay chia sẻ.

“Tôi từng được HLV Martin Jol trao cho tấm băng đội trưởng tại Ajax và khi đó, tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm với toàn thể đội bóng. Đó là một cảm giác hết sức đặc biệt. Có vẻ như những điều này thật khó tin nhưng sự thật là tôi bản thân mình hạnh phúc mỗi khi nhớ lại quãng thời gian ở Ajax. Tôi nghĩ rằng mình nên nơi này để tiếp tục một điều gì mới mẻ hơn”.

Từng khoác áo Ajax Amsterdam trong 4 mùa giải, Suarez đã ghi được 111 bàn cho đội bóng Hà Lan sau 159 lần ra sân.  

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X