Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sturridge chính thức gia nhập Liverpool

Thứ Tư 02/01/2013 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là đội bóng thành phố cảng Liverpool đã có được tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa Đông, đó là gương mặt không quá xa lạ ở Premier League, tiền đạo Daniel Sturridge.

Ngày thứ 2 của TTCN mùa Đông, Liverpool đã nhanh chóng hoàn tất mọi thủ tục để đón Sturridge từ Chelsea. Mức phí bản hợp đồng chưa được tiết lộ, song theo giới thạo tin, con số này rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Sturridge tươi cười trong màu áo mới
Sturridge tươi cười trong màu áo mới

Ngay sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng cùng The Kop, Sturridge đã có những phát biểu đầu tiên trên trang chủ của CLB mới: “Thật hạnh phúc khi được khoác lên mình màu áo đỏ của Liverpool. HLV Brendan Rodgers đã chú ý đến tôi trong thời gian dài, và bản thân tôi cũng thấy mình rất hợp với nơi này”.

“Liverpool là một trong những CLB tốt nhất trên thế giới. Đội bóng có những ngôi sao chất lượng và NHM nơi đây cũng thật tuyệt vời. Tôi đã kí hợp đồng lâu dài với CLB và hy vọng mình có thể gắn bó với nơi này càng lâu càng tốt”.

Sự có mặt của Sturridge sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Liverpool, trong bối cảnh mà Borini phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, còn chân sút chủ lực Suarez đang cho thấy dấu hiệu mỏi mệt sau quãng thời gian cày ải liên tục. Mặc dù mùa giải năm nay, Sturridge không thường xuyên được ra sân trong màu áo Chelsea, tuy nhiên, anh vẫn đang được xem là một trong những chân sút chất lượng của bóng đá Anh và biết đâu dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, tiền đạo 23 tuổi này sẽ sớm tìm lại được bản năng sát thủ của mình.

Việc
Sturridge gia nhập Liverpool cũng sẽ khiến tương lai của Andy Carroll trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Chân sút 23 tuổi này đang thi đấu tại West Ham theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải, và không loại trừ khả năng, anh sẽ sớm phải khăn gói rời Liverpool sau khi Premier League 2012/13 kết thúc.

Tại Anfield, Sturridge sẽ khoác áo số 15. Đây là chiếc áo đã gắn liền với một số tên tuổi nổi tiếng tại Liverpool như Jamie Redknapp, Patrik Berger, Peter Crouch hay Yossi Benayoun.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X