Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sterling hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập Man City

Thứ Ba 14/07/2015 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ghi nhận của báo giới Anh, tiền vệ Sterling đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Man City ở mùa Hè năm nay.

Man City và Liverpool đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Sterling. Theo đó, Man City đã chấp nhận chi 49 triệu bảng để mua được Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Trong số 49 triệu bảng này, 45 triệu sẽ được trả đủ, 4 triệu còn lại sẽ trả sau tùy thuộc vào màn trình diễn của Sterling ở sân Etihad. Theo Daily Mail, Sterling sẽ hưởng mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần.

 NONG Sterling hoan tat kiem tra y te de gia nhap Man City hinh anh
Sterling hoàn tất kiểm tra y tế

Chiều 14/7 (giờ địa phương), tiền vệ Sterling đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập Man City. Theo ghi nhận của cánh phóng viên, cuộc kiểm tra y tế của Sterling diễn ra khá suôn sẻ, dự kiến trong ít giờ tới Sterling sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Sở dĩ, Man City nhanh chóng có được chữ ký của Sterling vì nhà cựu vô địch Premier League nhận được sự ủng hộ lớn của tiền vệ người Anh. Sterling đã không gia hạn hợp đồng, bỏ tập và không tham gia du đấu cùng Liverpool dù HLV Brendan Rodgers điền tên anh vào danh sách du đấu Hè 2015.

Với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng, Sterling là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Premier League sau tiền vệ Di Maria của MU (59,7 triệu bảng) và tiền đạo Torres của Chelsea (50 triệu bảng).

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X