Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch!

Chủ Nhật 06/05/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân huyền thoại của Man Utd bị xuất huyết não đột ngột và đang trong đấu tranh giành giật sự sống trong ngày thứ Bảy 5/5/2018 (giờ địa phương).

Vào 9h sáng thứ Bảy ngày 5/5 giờ địa phương (khoảng 15h chiều cùng ngày ở Việt Nam), Sir Alex Ferguson đột ngột gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ.

Ông ngay lập tức được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Macclesfield rồi chuyển sang viện Hoàng gia Salford, với sự hộ tống của lực lượng cảnh sát địa phương từ nhà riêng ở Chesire.

SOC Sir Alex xuat huyet nao nhap vien trong tinh trang nguy kich hinh anh

Sir Alex Ferguson nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch vì cơn xuất huyết não

Theo các nguồn tin chính thống, Sir Alex Ferguson đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì một cơn xuất huyết não và được phẫu thuật khẩn cấp trong buổi chiều cùng ngày, thời điểm diễn ra các trận đấu vòng 37 Premier League 2017/18.

Tình trạng sức khoẻ của Sir Alex có vẻ như chưa có dấu hiệu khả quan, đến nỗi con trai ông Darren Ferguson, hiện là HLV của Doncaster, cũng phải bỏ dở trận đấu gặp Wigan để tức tốc vào bệnh viện túc trực bên cha.

Mặc dù vậy thì sau đó không lâu, Manchester United cũng đã nhanh chóng xác nhận tình hình và phát ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB nhằm trấn an người hâm mộ:

“Sir Alex Ferguson đang trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp sau một cơn xuất huyết não ngày hôm nay. Những bước cấp cứu ban đầu đã diễn ra tốt đẹp nhưng ngài cần một quá trình chăm sóc và điều trị đặc biệt nghiêm ngặt để phục hồi sức khỏe.”

“Gia đình ngài yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm hiện tại. Manchester United kính chúc Sir Alex Ferguson mọi điều tốt đẹp nhất phía trước.”

Jose Mourinho Arsene Wenger Jose Mourinho

Sir Alex mới tuần trước vẫn còn khỏe mạnh xuống sân Old Trafford trao kỷ niệm chương cho đồng nghiệp Arsene Wenger

Lần gần đây nhất Sir Alex Ferguson xuất hiện trước công chúng chỉ mới cách đây một tuần trong trận MU vs Arsenal ở Old Trafford. Khi đó, vị HLV huyền thoại người Scotland vẫn rất khoẻ mạnh và xuống sân trao kỷ niệm chương tri ân đồng nghiệp Arsene Wenger chuẩn bị chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Gia Khoa (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X