Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao MU đạt được thỏa thuận tới Trung Quốc

Thứ Năm 31/01/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini sắp tới Trung Quốc, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Sơn Đông Lỗ Năng.

Fellaini rời MU tới Trung Quốc


Dưới thời HLV Mourinho, Fellaini được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford, cầu thủ người Bỉ đã bị loại khỏi danh sách thi đấu. 9 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, Fellaini chỉ duy nhất 1 lần được đá chính.

 
Fellaini sang Trung Quoc

Fellaini sắp sang Trung Quốc


Chán nản với việc thường xuyên phải dự bị Fellaini đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai Marouane Fellaini, nhà cầm quân 45 tuổi khẳng định cựu sao Everton có thể ra đi nếu M.U nhận được lời đề nghị hợp lý.

Quỷ đỏ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1987, hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ 31 tuổi. Theo thông tin được ESPN và Daily Mail đăng tải, Marouane Fellaini sắp tới Trung Quốc, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Sơn Đông Lỗ Năng.

Những tờ báo của nước Anh khẳng định người đại diện của Fellaini đã đàm phán với đội bóng của Trung Quốc, Fellaini sẽ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với CLB Sơn Đông Lỗ Năng, ở Trung Quốc anh nhận lương tới 220.000 bảng/tuần.

Fellaini không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, bởi vậy nếu cầu thủ này ra đi chất lượng đội hình của Quỷ đỏ cũng không bị ảnh hưởng. Bóng đá Trung Quốc không quá phát triển, song bù lại những cầu thủ tên tuổi ở châu Âu đến đây chơi bóng sẽ nhận mức lương rất cao.

Trong những năm gần đây rất nhiều những ngôi sao ở Premier League tới Trung Quốc chơi bóng, gần nhất là trường hợp của Dembele, cầu thủ từng là trụ cột trong nhiều năm của Tottenham.

Video MU 2-2 Burnley (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X