Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao khủng Wolves bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của MU

Thứ Bảy 11/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves đến đại bản doanh của MU, giới chuyên môn cho rằng cầu thủ người Bồ đang đàm phán để cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.

Ruben Neves được cho là đang đàm phán với MU


Sau trận hòa 0-0 giữa MU và Wolves ở vòng 3 FA Cup, báo chí Anh khẳng định MU muốn mua Ruben Neves. Quỷ đỏ đang khủng hoảng tuyến giữa, theo đó chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba buộc HLV Solskjaer phải nâng cấp tuyến giữa.
 
Nóng Ruben Neves đến đại bản doanh của MU hình ảnh

Người ngồi phía sau được cho là Neves


Cầu thủ người Bồ là mục tiêu của MU trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng Wolves tỏ ra cứng rắn. Với tình hình hiện tại, Man đỏ sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng để có cầu thủ sinh năm 1997. Theo đó, MU chấp nhận chi một khoản tiền lớn và đáp ứng cho Neves mức lương rất cao.

Theo The Sun, MU muốn ký hợp đồng 5 năm với Ruben Neves, họ chấp nhận chi tới 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Ngoài ra Man đỏ còn đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương 200.000 bảng/tuần, đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng có Neves vào tháng 1 năm 2020.

Mới nhất, Ruben Neves đến đại bản doanh của MU, giới chuyên môn cho rằng cầu thủ người Bồ đang đàm phán để cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.

Cụ thể, theo một bức ảnh được một phóng viên chụp lại, một người đàn ông có những nét tương tự như Neves đến khu tập luyện Carrington của MU vào thứ 6. Ngay lập tức giới chuyên môn đồn đoán rằng Neves đang đàm phán với Man đỏ. 

Nếu thông tin này là đúng, khả năng MU có chữ ký của cầu thủ người Bồ là rất cao, bởi số tiền 65 triệu bảng mà họ dự định chi ra khiến Wolves rất khó cưỡng lại. 

Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng hỗ trợ phòng ngự, điều tiết trận đấu và sút xa tốt. Neves cũng có khả năng đá phạt trực tiếp đáng nể, cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X