Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sancho hâm mộ huyền thoại Man United

Thứ Năm 07/05/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Jadon Sancho đã khiến các fan MU mừng thầm khi chỉ ra thần tượng của mình.

Sancho hâm mộ sao MU

Là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ mùa hè này, mọi động thái của Jadon Sancho đều được chú ý. Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, ngay cả việc cầu thủ này cầm lên chai nước cũng khiến fan MU mừng rỡ, vì một CĐV đã yêu cầu “hãy uống nước nếu cậu thích sang MU”.
Mới đây, sao Dortmund lại thêm một lần khiến đội chủ sân Old Trafford mừng rỡ, khi khẳng định mình là fan của Wayne Rooney từ bé. Tiền vệ trẻ người Anh cho biết: “Cầu thủ nào mà tôi theo dõi khi còn thơ ấu ư? Chắc chắn đó là Rooney.

NÓNG Jadon Sancho hâm mộ huyền thoại Man United hình ảnh

Jadon Sancho khẳng định hâm mộ Rooney từ bé


Đương nhiên là anh ấy, bởi những gì Rooney làm được tại Man United quá tuyệt vời. Thậm chí từ khi ra mắt Everton, anh ấy đã rất xuất sắc. Rooney quá giỏi đối với tất cả mọi người ở độ tuổi ấy.”

Cùng với đó, Sancho cũng khẳng định anh đã từ bỏ rất nhiều để quyết định ra nước ngoài chơi bóng: “Tôi nhận thấy Dortmund là một bến đỗ thích hợp, đó là một thử thách rất lớn khi phải xa gia đình và bạn bè. Nhưng sau 3 năm, bây giờ tôi có thể nói rằng mình đã làm rất tốt.”
Hiện nay, mức giá của Jadon Sancho được cho xấp xỉ 100 triệu bảng. Có thông tin cho rằng MU sẽ hoãn chiêu mộ sao trẻ người Anh vì Covid-19, nhưng chắc chắn MU sẽ kích nổ bom tấn nếu như có cơ hội.

Được đề nghị tiếp tay cho MU mua Sancho, Barca có nước đi cao thủ
Tương lai của tiền vệ Jadon Sancho không chỉ xoay quanh giữa Dortmund với Man United, mà còn liên quan mật thiết với Barca vì lý do này.
MU chú ý: Dortmund tìm được người thay Sancho
Dortmund đang tăm tia Milot Rashica của Werder Bremen. Động thái này cho thấy đội bóng vùng Ruhr dường như đã chuẩn bị sẵn phương án nếu phải bán Jadon Sancho.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X