Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Sancho có hành động “lạ”, fan Man United mừng thầm

Thứ Sáu 22/03/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bận rộn lên tuyển vẫn không quên “sống ảo”, tiền vệ đang lên Jadon Sancho thả thính M.U khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
 

Sancho và hành động “lạ” trên mạng xã hội

 

Các giải vô địch quốc gia châu Âu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt triệu tập ĐT. Jadon Sancho như thường lệ, cũng có tên trong danh sách Tam Sư lần này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 dường như chú tâm hơn tới những tin đồn về tương lai của mình.
 
Đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Dortmund và trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man United, Sancho được cho là có mức giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại Quỷ đỏ là Rio Ferdinand thừa nhận ấn tượng với tài năng của sao trẻ, và thúc giục đội bóng cũ chi tiền ngay mùa hè này.
 
Đáng chú ý, Jadon Sancho đã nhanh tay retweet (tương tự như chế độ chia sẻ trên Facebook) bài phỏng vấn của Goal, thay lời đồng tình rằng anh cũng rất hứng thú với đội chủ sân Old Trafford.

Jadon Sancho thả thính M.U bằng hành động retweet


Vào đêm nay, các CĐV Quỷ đỏ sẽ có cơ hội chứng kiến tài năng của cựu cầu thủ Man City, khi khả năng cao Gareth Southgate sẽ trao cơ hội đá chính cho Sancho, thay thế Marcus Rashford đang dính chấn thương. Đây là trận đấu rất quan trọng, khi ĐT Anh chạm trán với Cộng hoà Séc tại vòng loại EURO 2020.
 
Với việc Jadon Sancho thả thính M.U, có lẽ bản thân HLV Solskjaer và ban huấn luyện đang suy nghĩ nghiêm túc về một thương vụ chuyển nhượng ngay mùa hè này. Sao trẻ người Anh sẽ là sự bổ sung đáng giá bên hành lang cánh phải, vị trí Man United vẫn chưa có ai đảm nhiệm.
Chuyên gia khuyên MU bán Pogba càng sớm càng tốt
Cựu tuyển thủ xứ Wales là Dean Saunders vừa lên tiếng thúc giục Man United bán Pogba sau những phát ngôn liên quan đến Real Madrid gần đây.
Ngày này năm xưa: Gerrard ăn thẻ đỏ hài hước nhất lịch sử
22/3/2015 có lẽ là một ngày các CĐV Liverpool sẽ chẳng thể quên. Cụ thể, cựu đội trưởng của họ ăn thẻ đỏ ngày này năm xưa trong trận đấu với Man United.
Huyền thoại Man Utd giục giã xúc tiến Jadon Sancho
Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định tài năng trẻ nước Anh hiện đang khoác áo Dortmund sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ nếu cập bến Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X