Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Salah đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu

Thứ Hai 30/04/2018 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Ai Cập Mohamed Salah đang đứng trước nguy cơ không thể thi đấu cho Liverpool ở những vòng đấu cuối mùa giải năm nay, nếu LĐBĐ Anh FA mở cuộc điều tra về hành vi chơi xấu của cầu thủ này.

Sau lợi thế thắng 5-2 trước Roma ở trận lượt đi Champions League năm nay, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục được ra sân đá chính cho Liverpool tại vòng 36 Ngoại hạng Anh dù anh vẫn còn một trận đấu với Roma trong trận lượt về sẽ diễn ra trong ít ngày nữa.

Nong Salah co nguy co bi cam thi dau tai Premier League  hinh anh
Tiền đạo Salah có nguy cơ bị cấm thi đấu vì lỗi đánh nguội đối thủ

Điều này cũng dễ lý giải khi mà ngôi sao Ai Cập đang muốn phá kỷ lục ghi bàn ở giải đấu số 1 xứ sương mù. Tuy vậy, trong trận đấu với Stoke City vừa qua, Salah đã không thể thực hiện được điều mà mình mong muốn.

Không những thế, chân sút Liverpool còn đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu ở phần còn lại của mùa giải nếu phía FA ra án phạt sau cuộc điều tra về hành động chơi xấu của Salah với đối thủ.

Trước đó, giới truyền thông đã đưa thông tin chân sút số 1 của Liverpool đã có một tình huống vung tay vào mặt hậu vệ Stoke Martins-Indis sau khi bị cầu thủ này theo kèm rất 'rát'.

Mặc dù trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không thổi phạt ngôi sao người Ai Cập trong tình huống này, nhưng phía FA đã quyết định mở cuộc điều tra về hành động của Salah đối với Martins-Indis.

Nếu bị kết luận là đã tấn công đối thủ có chủ đích, tiền đạo Mohamed Salah hoàn toàn có thể bị treo giò 3 trận và sẽ lỡ hẹn với mục tiêu trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

 


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X