Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ryan Giggs là một thành viên trong BHL của Man Utd

Thứ Năm 04/07/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ BBC, ngoài việc đưa Phil Neville về lại với "mái nhà xưa" Old Trafford, David Moyes - tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ còn điền tên Ryan Giggs - người được coi là cây trường sinh ở "Nhà hát của những giấc mơ" vào danh sách những thành viên trong BHL của Man Utd dưới kỷ nguyên mới.
 
Giggs và Phil Neville là những sự bổ sung cuối cùng để kiện toàn cho bộ máy huấn luyện, những người sẽ đứng phía sau và giúp đỡ David Moyes trong mọi việc ở Old Trafford.
 
HLV David Moyes đã tỏ ra rất vui mừng khi Giggs - một cầu thủ có uy tín và rất hiểu Man Utd chấp nhận lời đề nghị của ông để trở thành một thành viên trong BHL mới của Quỷ đỏ.
 
"Tôi rất vui mừng khi Ryan đã chấp nhận lời đề nghị của tôi để trở thành một thành viên trong BHL của Man Utd." Moyes nói trước các phóng viên.

ryan giggs
Giggs sẽ là một thành viên trong BHL của Man Utd dưới kỷ nguyên của David Moyes
 
Còn Giggs thì khẳng định rằng, đây là một bước chuẩn bị hết sức tuyệt vời cho sự nghiệp HLV mà anh sẽ theo đuổi trong tương lai.
 
"Không có gì là bí mật cả, bởi tôi đã từng tốt nghiệp khóa học HLV của FIFA. Đây là một bước đệm tuyệt vời cho sự nghiệp HLV mà tôi sẽ theo đuổi khi tôi kết thúc nghiệp cầu thủ của mình." Giggs nói thêm với các phóng viên.
 
Cũng theo Giggs, việc được tham gia vào BHL của Man Utd là một đặc ân và anh hy vọng sẽ truyền lại được những kinh nghiệm mà mình đã có sau một thời gian dài là cầu thủ cũng như là một phần của đại gia đình Man Utd.
 
"Được góp mặt vào thành phần của BHL đối với tôi là một đặc ân lớn, tôi hy vọng tôi có thể truyền lại những kinh nghiệm của bản thân mình sau thời gian dài khoác áo Man Utd cũng như là một thành viên của đại gia đình này." Giggs chia sẻ thêm.
 
Giới thạo tin ở Anh cho rằng, Phil Neville sẽ được bổ nhiệm vào vị trí HLV đội một để thay thế cho Rene Meulensteen, sau khi người đàn ông 49 tuổi này kiên quyết ra đi.
 
Như vậy là BHL của Man Utd dưới thời David Moyes đã chính thức hoàn thiện và không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, những thành viên đã từng làm việc cùng vị chiến lược gia 50 tuổi này ở Everton đều có tên trong danh sách. Chỉ có duy nhất một sự khác biệt là Ryan Giggs cũng là một phần trong bản danh sách đó mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X