Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao tuyển Anh đến Chelsea kiểm tra y tế

Thứ Sáu 05/01/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Anh, tiền vệ Ross Barkley sẽ tới Chelsea kiểm tra y tế trong vài giờ tới.


Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã hỏi mua Ross Barkley với giá 35 triệu bảng và được Everton chấp nhận. Tuy nhiên, rốt cục thương vụ này đã không trở thành hiện thực bất chấp tiền vệ 24 tuổi đã tới London để kiểm tra y tế. Có rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh tình huống đặc biệt này.

Nong Sao tuyen Anh den Chelsea kiem tra y te hinh anh
Barkley tiến gần tới việc gia nhập Chelsea

Đầu tiên, người ta cho rằng Barkley với sự bồng bột của tuổi trẻ đã từ chối gia nhập Chelsea vào phút chót. Sau đó, chính tuyển thủ Anh đã phủ nhận điều này. Kế đến, theo một tiết lộ từ cựu cầu thủ Joey Barton, việc The Blues không thể có Barkley là bởi HLV Antonio Conte. Cụ thể, đại diện của chàng trai sinh năm 1993 đã không thể liên lạc được với thuyền trưởng Chelsea trong những giờ chót của kỳ chuyển nhượng.

Nhưng sự thật là điện thoại của Conte đã vô tình bị tắt đi đúng lúc đó. Không hề có chuyện nhà cầm quân người Ý xem thường Ross Barkley mà ngược lại rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Sự đa năng của tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Everton rất phù hợp với chiến thuật mà Conte đang áp dụng tại Chelsea. Dù là chơi hộ công hay tiền vệ trung tâm, anh đều có thể đáp ứng.

Chelsea tính gây sốc với Andy Carroll
Theo Express, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Andy Carroll của West Ham vào tháng 1 này.

Đó là lý do Chelsea tiếp tục trở lại thương vụ Barkley trong mùa đông này. Họ gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của người có 22 lần khoác áo ĐT Anh và tiếp tục được thông qua. Thực tế, đội bóng vùng Merseyside đã cố gắng gia hạn hợp đồng với Barkley từ trước nhưng bất thành. Sự đã đành, họ đành phải chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh không có tiền vệ này bằng cách mang về một loạt cái tên như Gylfi Sigurdsson, Sandro Ramirez, Davy Klaassen rồi Nikola Vlasic.

Theo thông tin từ tờ The Sun, trong vài giờ tới, Barkley sẽ tới đại bản doanh Chelsea để kiểm tra y tế trước khi ký vào hợp đồng dài hạn cùng họ. Nếu không có điều gì quá đặc biệt như hồi đầu mùa, The Blues sẽ có mục tiêu hàng đầu của họ thời gian qua. Trước đó, đội bóng cùng thành phố Tottenham cũng muốn có tiền vệ 24 tuổi song không thể đáp ứng mức lương mà anh đưa ra.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X