Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Rooney dính chấn thương, nghỉ 2 trận vòng loại Euro 2016

Thứ Năm 08/10/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Guardian cho hay chấn thương mắt cá của tiền đạo Wayne Rooney nặng hơn dự kiến, khiến cho anh sẽ vắng mặt trong cả hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016 của đội tuyển Anh tới đây.

Nong Rooney dinh chan thuong, nghi 2 tran vong loai Euro 2016 hinh anh
Rooney dính chấn thương mắt cá

Thủ quân của Manchester United và đội tuyển Anh đã dính chấn thương nhẹ ở mắt cá trong trận đấu mà Quỷ Đỏ đã để thua tan xác 0-3 trước Arsenal tại Emirates cuối tuần vừa qua. Vì kỳ vọng Rooney có thể kịp bình phục mà HLV Roy Hodgson vẫn quyết định triệu tập anh lên tuyển để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại, cho dù tính chất của những cuộc đối đầu này gần như chỉ là thủ tục. Rooney kể từ khi được triệu tập lên tuyển vẫn chưa kể có buổi tập nào cùng toàn đội. Ở ngày tập gần nhất diễn ra vào hôm qua thì cựu tiền đạo của Everton cũng tiếp tục vắng mặt. Vì thế giới truyền thông Anh dự đoán rằng Rooney sẽ không thể kịp thời tham dự trận đấu vào đêm mai trước Estonia.

Thậm chí tờ Guardian còn nhận định rằng Wayne Rooney sẽ không trở lại cho trận đấu cuối cùng tại Lithuania được, thay vào đó anh sẽ bay trở về nhà, coi như bỏ lỡ cả hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại. Nếu đây thực sự chỉ là chấn thương nhẹ như dự kiến ban đầu thì việc Rooney được nghỉ ngơi qua giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia này sẽ là rất may mắn đối với M.U bởi tiền đạo mang áo số 10 đang không có phong độ tốt trong màu áo CLB. Tuy nhiên Rooney sẽ phải bỏ lỡ mất cơ hội nhận danh hiệu chiếc giày vàng do Liên đoàn bóng đá Anh trao tặng trước thềm trận đấu với Estonia với thành tích ghi 50 bàn thắng cho ‘Tam Sư’ mà anh mới lập được ở trận đấu gần nhất với Thụy Sỹ, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Sir Bobby Charlton.

“Phil Jones cần được Roy Hodgson trao cơ hội”
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Phil Jones vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình tuyển Anh dự những trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016. HLV Van...

Đội tuyển Anh cũng nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Danny Ings, người được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt đầu tiên cho ĐTQG, cùng với tiền vệ Jonjo Shelvey cũng vì lý do tương tự. Như vậy người sẽ đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh thay cho Rooney sẽ là trung vệ Gary Cahill, còn suất đá chính trên hàng công Tam Sư sẽ thuộc về tiền đạo đang có phong độ rất cao, Theo Walcott. Ngoài ra đội tuyển Anh vẫn còn những chân sút sáng giá như Harry Kane và đặc biệt là Jamie Vardy, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X