Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Rooney bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật 01/09/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay của Quỷ Đỏ và đây là 1 tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford.

Man United vừa phải nhận 1 tin dữ khi tiền đạo Wayne Rooney đã dính phải 1 chấn thương đầu trong buổi tập hôm qua của CLB. Anh đã phải rời sân với 1 chiếc băng trắng trên đầu và theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ thi nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Trước đó, anh đã có 1 trận đấu tương đối hay trước Chelsea và đã khẳng định sẽ ở lại Old Trafford. Còn trọng trận ra quân gặp Swansea, R10 cũng đóng góp 1 pha kiến tạo cho Welbeck làm bàn.

David Moyes sẽ có lý do để lo lắng bởi hiện tại tình hình chấn thương của Chicharito vẫn còn bỏ ngỏ và anh chỉ còn lại 2 sự lựa chọn cho hàng tiền đạo là Van Persie và Danny Welbeck.


Rooney nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận derby nước anh

Trong hè này, tương lai của Wayne Rooney là 1 trong những đề tài nóng nổi được bàn tán trên khắp các mặt báo. Bản thân tiền đạo người Anh đã bày tỏ mong muốn ra đi nhưng rồi sự cương quyết của BLĐ Man United đã khiến anh hồi tâm chuyển ý.

Ngoài trận Derby nước Anh giữa Man United và Liverpool thì tối nay giải Ngoại hạng Anh sẽ còn 1 trận Super Sunday khác. Đó chính là cuộc so tài giữa 2 đại diện vùng bắc London Arsenal và Tottenham.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X