Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng

Thứ Năm 28/07/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo bày tỏ nguyện vọng được MU giải phóng hợp đồng trước 1 năm để có thể thuận tiện cho việc tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2022.

Ronaldo quyết rời MU

Sau khi trở lại MU và làm việc với BLĐ đội bóng, Cristiano Ronaldo không thay đổi quan điểm muốn ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2022. CR7 nhận thấy MU không đủ tham vọng cạnh tranh danh hiệu lớn trong bối cảnh mình vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Theo thông tin mới nhất, Ronaldo đã đề nghị BLĐ MU giải phóng hợp đồng trước thời hạn. Thông tin này được hàng loạt tờ báo của Anh như Daily Mail, The MEN... tiết lộ.

NÓNG Ronaldo đề nghị MU giải phóng hợp đồng 1
Ronaldo quyết tâm rời MU.

Hiện tại, Ronaldo và MU vẫn còn hợp đồng 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Hành động mới nhất của chân sút sinh năm 1985 được cho là để giúp anh dễ dàng hơn trong việc đàm phán với các đội bóng khác.

Trong thời gian qua, nhiều đội bóng lớn từ chối chiêu mộ CR7 vì không đủ tiềm lực tài chính chi trả cả lương lẫn phí chuyển nhượng của anh. Nhưng trong trường hợp Ronaldo có thể thanh lý hợp đồng với MU, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do. Các đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi khi ấy sẽ không mất khoản phí chuyển nhượng nào.

Bất chấp mong muốn của Ronaldo, MU vẫn quyết giữ anh ở lại. BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đang tìm mọi cách khiến CR7 đổi ý. Trong khi đó, HLV Ten Hag được cho là sẵn sàng để Ronaldo ra đi vì cảm thấy không muốn làm việc cùng những cầu thủ không còn hết lòng vì đội bóng. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, chiến lược gia người Hà Lan cũng tính dần tới những kế hoạch không có cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Vòng đàm phán đầu tiên của Ronaldo với MU kết thúc bế tắcVòng đàm phán đầu tiên của Ronaldo với MU kết thúc bế tắc
Trong lần trở lại Man United để quyết định tương lai, Cristiano Ronaldo và đội bóng vẫn chưa đi đến tiếng nói chung.
Ronaldo không còn cơ hội gia nhập Atletico MadridRonaldo không còn cơ hội gia nhập Atletico Madrid
Chủ tịch Atletico Madrid xác nhận đội nhà không đủ khả năng chiêu mộ Ronaldo hè này.
CĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ RonaldoCĐV Atletico căng biểu ngữ phản đối việc chiêu mộ Ronaldo
Một nhóm CĐV Atletico đã căng biểu ngữ phản đối việc câu lạc bộ nhắm tới việc chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United.
“Nếu Ronaldo muốn rời MU, hãy để cậu ấy ra đi”“Nếu Ronaldo muốn rời MU, hãy để cậu ấy ra đi”
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Terry Sheringham. Ông khẳng định Quỷ đỏ không nên giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X