Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thương vụ Courtois tới Real có diễn biến mới

Thứ Hai 16/07/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới nhất, CLB Real Madrid được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao ĐT Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois.

Báo Bỉ tiết lộ về thương vụ Courtois tới Real

Nóng Thương vụ Courtois tới Real có diễn biến mới hình ảnh
Thibaut Courtois là chốt chặn vững chãi cho ĐT Bỉ tại World Cup 2018.

Thibaut Courtois có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại VCK World Cup 2018. Sau 7 trận tại World Cup, Courtois thực hiện tổng cộng 27 pha cứu thua – thành tích tốt nhất trong số các thủ môn thi đấu trên đất Nga hè này. 

Bên cạnh đó, thủ thành sinh năm 1992 cũng giữ sạch lưới ba trận, trong đó có hai lần đối đầu Anh (vòng bảng và tranh HC đồng). Mặc dù vậy, trận đấu mà Courtois để lại ấn tượng nhiều nhất chính là chiến thắng trước ĐT Brazil với tỷ số 2-1 tại tứ kết, khi anh đã từ chối rất nhiều cú sút của Neymar và các đồng đội.

Ấn tượng với những gì mà Courtois thể hiện, CLB Real Madrid đang rất mong muốn có được thủ môn vừa được vinh danh tại World Cup 2018 với danh hiệu Găng tay vàng. Đây được xem là sự thay thế xứng đáng cho Keylor Navas, người sẽ sang tuổi 32 vào cuối năm nay.

Được biết, Los Blancos trong thời gian vừa qua đã chủ động tiếp xúc với đại diện Courtois để thảo thuận về việc đưa anh tới Madrid. Và theo thông tin mới nhất được tờ báo hàng đầu của Bỉ, Het Laatste Nieuws đăng tải thì CLB Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Courtois từ Chelsea.

Theo đó, họ chỉ mất có 35 triệu euro trong thương vụ này. Courtois sẽ nhận được mức lương 11 triệu euro mỗi mùa tại Bernabeu sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real. Thương vụ này được kỳ vọng sẽ hoàn tất ngay trong tháng 7 này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X