Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real ra giá bán Ronaldo cho M.U

Thứ Tư 06/04/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin uy tín từ tờ báo hàng đầu nước Anh Sky Sports, Real Madrid đã sẵn sàng chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo ngay hè này nếu nhận được số tiền chuyển nhượng 60 triệu euro.

Ronaldo EPL
NHM Man United có cơ hội chứng kiến Ronaldo khoác lên mình màu áo đỏ từ mùa giải tới

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ được đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Bồ đã ghi được 42 bàn thắng chỉ tính riêng ở hai đấu trường La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay. Đương kim Quả bóng Bạc FIFA đang là mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất bên phía Real Madrid và là nguồn cung cấp bàn thắng cực kỳ đều đặn cho Kền kền trắng. Mới đây, chính CR7 đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng kịch tính cho Real trong trận cầu Siêu kinh điển với Barca.

Tuy nhiên, một nguồn tin uy tín của đài Sky Sports cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng bán Ronaldo ngay mùa hè này. Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Sport cũng đưa những tin tức tương tự. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Ronaldo ra đi nếu nhận được đúng 60 triệu euro không hơn không kém.
M.U lại chuẩn bị cấp núi tiền cho Van Gaal mua sắm
Tờ De Telegraaf đưa tin, nếu tiếp tục dẫn dắt M.U ở mùa giải tới HLV Van Gaal sẽ được cấp 110 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Ban đầu, tưởng chừng như đây là một quyết định thiếu khôn ngoan của các ông chủ “nhà trắng”. Nhưng phải thừa nhận rằng Los Blancos đã tính toán quá chi li với nước đi này. Bởi nếu không bán Ronaldo ngay mùa hè này, đội chủ sân Bernabeu sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ người Bồ trong tương lai. Real đang đứng trước án phạt cấm chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 và tháng 6 năm 2017. Trong khi đó, hợp đồng của Ronaldo với đội bóng chỉ còn thời hạn đến năm 2018. Nếu chẳng may không thể thuyết phục siêu sao sinh năm 1985 ký tiếp hợp đồng mới, Real sẽ mất đi một khoản tiền lớn từ việc bán cầu thủ này.

Tương lai của ngôi sao từng giành ba danh hiệu Quả bóng Vàng đã trở nên bất định ngay khi mùa giải năm nay bắt đầu. Nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ sớm tái hợp với Man United sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây, chân sút 31 tuổi cũng đã rao bán căn nhà của mình tại Madrid và khiến cho mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Mọi chuyện giờ chỉ còn phụ thuộc vào Quỷ đỏ. Nếu chịu chi ra 60 triệu euro, họ sẽ đón được đứa con của mình trở lại Old Trafford theo nguyện vọng của phần đông CĐV đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X