Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Real bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal

Thứ Ba 22/01/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal, Los Blancos muốn cùng cầu thủ 27 tuổi qua đó hy vọng chiêu mộ Christian Eriksen của Spurs.

Arsenal muốn có James Rodriguez


Mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez chơi không quá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có 3 bàn sau 9 lần ra sân ở Bundesliga, giữa anh và HLV Kovac đang xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết.
 
Real Madrid bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal hình ảnh

Arsenal quan tâm James Rodriguez


Hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 27 tuổi và Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, đội bóng nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này với giá 43 triệu euro. Tuy nhiên, phía “Hùm xám” tuyên bố chưa quyết định có mua đứt ngôi sao người Colombia hay không.

James Rodriguez cũng tuyên bố sẽ không trở lại Real Madrid, nếu Bayern không kích hoạt điều khoản mua đứt anh sẽ đàm phán với những CLB khác. Arsenal quan tâm James Rodriguez, họ muốn mượn cầu thủ này vào tháng 1 với giá 3 triệu bảng, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 37 triệu bảng.


Real ưu tiên bán James Rodriguez cho Tottenham


Real Madrid bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal, Los Blancos muốn cùng cầu thủ 27 tuổi qua đó hy vọng chiêu mộ Christian Eriksen của Spurs. Đội bóng thành Madrid đang rất muốn có ngôi sao người Đan Mạch, họ chấp nhận chi một số tiền lớn. Tuy nhiên, Spurs đòi đến 250 triệu euro cho ngôi sao của mình. 
 
Nóng Real bán James Rodriguez cho Tottenham thay vì Arsenal hình ảnh 2

Real muốn bán James Rodriguez cho Tottenham


Để giảm bớt chi phí mua Eriksen, Real sẽ dùng James Rodriguez để trao đổi. Đội bóng của TBN đang hy vọng rằng 70 triệu euro cộng cầu thủ 27 tuổi sẽ giúp họ có được điều mình cần. Hiện Eriksen đã từ chối gia hạn, anh muốn hưởng lương 200.000 bảng/tuần như Harry Kane song BLĐ Tottenham chưa đáp ứng.

Pochettino từng đánh giá cao khả năng của James Rodriguez, bởi vậy nếu không thuyết phục được Eriksen gia hạn hợp đồng mới, khả năng ông chấp nhận trao đổi cầu thủ với Real Madrid là hoàn toàn có thể. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X