Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Paul Pogba trở lại Manchester?

Thứ Năm 03/12/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền vệ Paul pogba đã xuất hiện tại thành phố Manchester, nhiều người cho rằng tuyển thủ người Pháp trở lại Anh để đàm phán hợp đồng với Man xanh.

Tiền vệ Paul Pogba chính là một trong những sao trẻ được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, mới 22 tuổi nhưng tuyển thủ người Pháp đã chơi rất chững chạc ở tuyến giữa. Trong những mùa giải gần đây cựu cầu thủ M.U đã chơi cực kỳ nổi bật, mùa trước anh góp công lớn giúp Juve vô địch Serie A, đăng quang Cúp QG và trở thành Á quân Champions League, mùa này Pogba tiếp tục trình diễn phong độ rất cao.
Tien ve Paul Pogba tro lai Manchester hinh anh
Tài năng của Pogba được đánh giá rất cao
Việc tiền vệ sinh năm 1993 trưởng thành quá nhanh khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Hè qua, đã có ít nhất 3 CLB đánh tiếng muốn có Pogba, bao gồm: Chelsea, Man city và Barca. Cả 3 đội bóng này đều đưa ra lời đề nghị có sức nặng nhưng đều không thuyết phục được Pogba rời Juventus. Dù vậy với một báu vật như cầu thủ 22 tuổi, sớm muộn gì đội bóng thành Turin cũng phải để anh ra đi.
Bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh: Vận may mỉm cười với Klopp
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh kết thúc, ban tổ chức giải đã tổ chức bốc thăm vòng bán kết, theo đó...
Mới đây, hình ảnh Pogba xuất hiện tại thành phố Manchester càng khiến Juve lo lắng. Cụ thể, tiền vệ 22 tuổi bất ngờ bị bắt gặp có mặt ở một nhà hàng Trung Quốc có tên Wings tại Manchester. Khi gặp cánh phóng viên, Paul Pogba còn vô tư trả lời: "Tôi yêu Manchester”. Báo giới Anh đồn đoán tài năng trẻ này đang bí mật đàm phán hợp đồng với Man City.
Tien ve Paul Pogba tro lai Manchester hinh anh 2
Pogba đang có mặt tại thành phố Manchester
Man xanh đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thay thế Yaya Toure. Lúc này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã 32 tuổi, anh chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng khi giải đấu chưa đi hết một nửa chặng đường thì cầu thủ này đã đuối sức. Những trận đấu gần đây Toure đã chơi rất kém cỏi, anh lộ rõ vấn đề về mặt thể lực. Với tình hình như vậy, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng để Toure đến Inter Milan. Một động thái mới nhất cho thấy Man City mua Pogba là người thay thế, The Ctizens có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.
Aguero: “Man City sẽ tiến xa tại Champions League”
Sergio Aguero tự tin vào cơ hội thành công của Manchester City tại Champions League mùa giải 2015/16.
Thực hư vụ Pogba tới Man City chưa rõ thế nào nhưng theo nhiều nguồn tin việc cầu thủ này trở lại anh là điều hết sức bình thường, cầu thủ người Pháp có 2 năm sống ở Anh khi còn khoác áo M.U và bạn bè của anh ở Manchester là khá nhiều, bởi vậy cầu thủ 22 tuổi thường xuyên trở lại thành phố này để gặp mặt bạn bè. Điều trùng hợp là nhà hàng mà Pogba bị bắt gặp cũng là nơi mà HLV Van Gaal của M.U thường xuyên ghé thăm.

Pogba làm xiếc trước 4 hậu vệ Chievo

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X