Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pogba đã có mặt tại Manchester

Chủ Nhật 07/08/2016 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Pogba đến M.U cuối cùng cũng đã dần đi đến hồi kết khi mới đây tờ Gazzetta dello Sport khẳng định tiền vệ người Pháp đã có mặt tại Manchester để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế.

tien ve Pogba hinh anh
Man United đang tiến rất gần tới chữ ký của Pogba

Theo nhiều nguồn tin uy tín, tiền vệ Paul Pogba đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân với Manchester United từ tháng Sáu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải mất tới hai tháng trời để thương lượng mức phí chuyển nhượng với Juventus. Bên cạnh đó, đội bóng áo đỏ cũng phải thỏa thuận về khoản phí lót tay cho người đại diện hám tiền Mino Raiola của cầu thủ trẻ sinh năm 1993.

Thương vụ Pogba đến M.U tưởng như đã lâm vào bế tắc khi Raiola đòi hỏi tới 20 triệu euro tiền hoa hồng. Tuy nhiên, cuối cùng mọi việc cũng đã được dàn xếp và mọi thủ tục cuối cùng sẽ hoàn tất chỉ trong tuần sau. Theo tin tức mới nhất từ tờ báo uy tín hàng đầu Italia, Gazzetta dello Sport, Pogba đã bay đến Manchester sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè để chuẩn bị kiểm tra y tế.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/8: Leicester quan tâm cựu sao trẻ M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng...

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester, HLV Jose Mourinho cũng đã khẳng định Man United sẽ đón thêm một tiền vệ tài năng trước khi Premier League khởi tranh. Vì thế, thương vụ Pogba tiến triển trót lọt cũng đã nằm trong dự đoán của nhiều người. Dự kiến, Man United sẽ phải chi ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục là hơn 120 triệu euro để hoàn tất thương vụ tốn nhiều giấy mực này. Theo tính toán của nhiều tờ báo, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiêu tốn tổng cộng 185 triệu euro để sở hữu Pogba trong 5 năm tới.

Tuy mức phí chuyển nhượng có hơi "cắt cổ" nhưng Pogba thực sự là một cầu thủ tài năng và quan trọng anh luôn coi Man United là ngôi nhà của mình. Sau khi sở hữu ngôi sao người Pháp, có thể khẳng định đội bóng áo đỏ sẽ trở về với vị thế một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu như thời Sir Alex Ferguson.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X