Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Coutinho chuẩn bị trở lại NHA theo dạng cho mượn

Thứ Ba 06/08/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Bilel Ghazi của tờ LEquipe tiết lộ Philippe Coutinho chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn.

Theo tiết lộ từ nhà báo uy tín Bilel Ghazi, Philippe Coutinho chuẩn bị gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn.

Coutinho từng thể hiện được tài năng trong màu áo Liverpool và đạt tới đẳng cấp hàng đầu Ngoại hạng Anh. Khi đạt đến độ chín sự nghiệp, tuyển thủ Brazil nhắm Barcelona là bến đỗ tiếp theo. Hè năm 2017, Barca đã rất cố gắng có được Coutinho nhưng bất thành bởi sự cứng rắn của Liverpool.

Nóng Philippe Coutinho chuẩn bị trở lại NHA theo dạng cho mượn hình ảnh
Philippe Coutinho không thể hiện được khả năng tại Barca

Thời gian trôi qua, khi mà Barca tiếp tục gõ cửa cộng thêm yêu cầu từ phía Coutinho, Liverpool đành phải gật đầu nhả người. Để có chữ ký của mũi công sinh năm 1992, gã khổng lồ Tây Ban Nha phải chi tới 142 triệu bảng.

Được kỳ vọng rất nhiều song tại bến đỗ mới, Coutinho chỉ còn là cái bóng của chính mình. HLV Barca là Ernesto Valverde đã liên tục xoay chuyển các vị trí nhưng không thể phát huy hết khả năng của tiền vệ người Brazil.

Với việc Barca đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, vị trí của Coutinho tiếp tục bị đe dọa. Anh được xem là nằm trong tầm ngắm của một số CLB Ngoại hạng Anh như Tottenham, Man United, Liverpool hay Arsenal. Trong 3 cái tên này, cuối cùng Coutinho đã chọn được 1.

Coutinho toi Arsenal
"Phù thủy nhỏ" sắp gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn

Theo tiết lộ từ nhà báo có tiếng Bilel Ghazi, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn Coutinho từ Barca. Những cuộc đàm phán đã diễn ra khi Pháo thủ tới sân Camp Nou của Blaugrana dự giải giao hữu Joan Gamper Trophy. Trong màn so tài nơi Arsenal thua 2-1, Coutinho ngồi dự bị không được sử dụng.

Đó là dấu hiệu rõ nét cho việc “Phù thủy nhỏ” không nằm trong kế hoạch của Barca. Trong nay mai, Coutinho sẽ đáp chuyến bay sang nước Anh để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào giao kèo chơi cho Arsenal trong mùa 2019/20 dưới dạng cho mượn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X