Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Phát hiện thi thể vụ Sala mất tích

Thứ Ba 05/02/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ Emiliano Sala mất tích vừa có thêm diễn biến mới, theo đó một thi thể đã được phát hiện trong đống đổ nát dưới đáy biển.

Phát hiện thi thể vụ Sala gặp nạn

Hôm 04/02 vừa qua, chiếc máy bay trở Emiliano Sala và phi công David Ibbotson đã được tìm thấy ở bờ biển nước Anh. David Mearns, người đang phối hợp tìm kiếm chiếc máy bay chở Sala và phi công David Ibbotson tiết lộ: “Đống đổ nát của chiếc may bay chở Sala đã được tìm thấy, chúng tôi đang nỗ lực để có thể trục vớt trong thời gian sớm nhất”.

Phát hiện thi thể vụ Emiliano Sala mất tích hình ảnh

Phát hiện thi thể vụ Sala gặp nạn

 

Trong một diễn biến mới nhất, vụ Emiliano Sala mất tích vừa có thêm những diễn biến, theo đó một thi thể đã được phát hiện trong đống đổ nát dưới đáy biển. Cơ quan Điều tra Tai nạn hàng không Anh (AAIB) thông báo.

“Ở một đoạn video được thiết bị điều khiển từ xa ghi lại, có một thi thể được nhìn thấy trong đống đổ nát. Chúng tôi vẫn chưa rõ danh tính của thi thể được tìm thấy là Emiliano Sala hay viên phi công David Ibbotson. Gia đình của Emiliano Sala và David Ibbotson đã được thông báo về thông tin này”.

Hiện chiếc máy bay chở Sala và phi công David Ibbotson nằm ở độ sâu 67m so với mặt nước biển. Vị trí cụ thể đã được xác định, đội tìm kiếm đang tìm cách để đưa chiếc máy bay gặp nạn này lên bờ một cách sớm nhất có thể.

Trước đó, Sala vừa chuyển từ CLB Nantes (Pháp) đến CLB Cardiff City (xứ Wales) với giá trị chuyển nhượng 17 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trên đường từ Pháp đến gia nhập CLB mới, cầu thủ sinh năm 1990 này không may gặp nạn trên chuyến bay định mệnh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X