Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Petr cech gặp tai nạn giao thông

Thứ Hai 15/08/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Petr Cech đã bị tai nạn xe hơi sau trận thua Liverpool 3-4 ngay trên sân Emirates.

 

Đêm qua, Arsenal đã có trận ra quân tại Premier League. Pháo thủ được đá trên sân nhà tiếp Liverpool. Dù không có lực lượng tốt nhất nhưng đội chủ nhà vẫn rất khó chịu, họ có bàn thắng mở tỉ số do công của Theo Walcott. Nhưng sau đó Liverpool đã chơi hưng phấn và ghi liền 4 bàn thắng. Dù rất cố gắng nhưng Arsenal cũng chỉ đem về 2 bàn gỡ qua đó khép lại trận đấu với thất bại 3-4.
Thu thanh Petr Cech gap tai nan giao thong
Thủ thành Petr Cech gặp tai nạn giao thông
Thủ môn Petr Cech dù đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận tới 4 bàn thua. Sau khi trận đấu kết thúc cầu thủ người CH Séc đã gặp phải một tai nạn xe hơi. Vụ việc khiến chiếc Audi A7 của anh bị hư hỏng ở phần đầu. Rất may là thủ môn người CH Czech không bị thương trong vụ tai nạn này. Theo những nhân chứng có mặt ở hiện trường thì trong lúc điều khiển chiếc Audi A7 rời khỏi bãi đỗ xe dưới tầng hầm của sân Emirates, Cech đã tông phải chiếc cột. 
Arsenal nhận hai tin buồn sau trận thua Liverpool
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-4 Liverpool, HLV Arsene Wenger nhận tin buồn khi bộ đôi Aaron Ramsey và Alex Iwobi dính chấn thương.
Nhưng do xe di chuyển với tốc độ chậm nên thủ thành Petr Cech đã làm chủ được tình hình. Được biết, Cech mới đầu tư số tiền 60.000 bảng để tậu chiếc Audi A7 hồi đầu mùa hè này. Rõ ràng, đây là một ngày rất đen đủi với thủ thành 34 tuổi, không chỉ nhận thất bại trước Liverpool và anh còn bị tai nạn xe hơi. Nhưng rất may là cựu thủ môn của Chelsea không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.
thu mon Cech
Trước đó anh vừa nhận trận thua trước Liverpool
Sau trận thua trước Liverpool, ở vòng đấu tiếp theo Arsenal sẽ đụng độ ĐKVĐ Leicester. Ở trận đấu với “Bầy cáo” đội chủ sân Emirates sẽ đón chào sự trở lại của nhiều trụ cột, nhưng với đội hình hiện tại họ vẫn cần bổ sung thêm những nhân tố mới. Cũng sau trận thua Liverpool, HLV Wenger khẳng định ông sẽ cố gắng đưa về thêm một hoặc hai bản hợp đồng chất lượng. Đó là điều hợp lý mà HLV Wenger nên làm ở thời điểm hiện tại.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X