Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pep Guardiola sắp thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 26/10/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Telegraph khẳng định, Chelsea đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Jose Mourinho và nhắm HLV Pep Guardiola là người thay thế.


Chelsea đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH sau thất bại 1-2 trước West Ham với vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng đấu. Kết quả này khiến NHM và BLĐ The Blues không thể hài lòng. Cách đây ít ngày, chủ tịch Roman Abramovich vẫn còn thể hiện sự tin tưởng “Người đặc biệt”, thế nhưng sau thất bại trước West Ham mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea sẽ sa thải Mourinho
trong một vài ngày tới, nhiều nhà cái cũng đã thay đổi tỉ lệ việc vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể mất việc.
Chelsea se sa thai Mourinho bo nhiem  Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola có thể dẫn dắt Chelsea
Mới đây, tờ Daily Telegraph khẳng định, Chelsea đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Jose Mourinho và nhắm HLV Pep Guardiola là người thay thế. Đây không phải thông tin không có cơ sở khi trong thời gian gần đây, Pep liên tục từ chối quyết định tương lai tại Bayern Munich. Cụ thể, hợp đồng của cựu HLV Barca với Bayern chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Nghĩa là nếu từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc, hai bên không ký thêm lần nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời đội bóng xứ Bavaria theo dạng chuyển nhượng tự do. Phía Bayern muốn Pep sớm quyết định tương lai nhưng ông liên tục trì hoãn.
Bến đỗ mới của Pep Guardiola: Không phải Man City, mà là...
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mail, Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Arsenal hoặc Chelsea thay vì đầu quân cho Man City như tin đồn trước đó.
Giới chuyên môn cho rằng Pep đang chờ những động thái từ Man City, trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng ông đã đồng ý dẫn dắt Man xanh ở mùa giải tới. Thế nhưng, lúc này trong khi HLV Pellegrini vẫn đang tại vị thì một lời đề nghị của Chelsea sẽ khiến cựu HLV của Barca phải cân nhắc. The Blues không thiếu tiền và tham vọng. Chính vì vậy, Pep sẽ thoải mái mua sắm theo ý thích của mình. Trước đó, nhà cầm quân này từng khẳng định muốn làm việc tại Premier League, do vậy trở thành HLV trưởng của Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở thời điểm này.

Chelsea đang khủng hoảng trầm trọng, họ cần một sự thay đổi bước ngoặt để có thể trở lại. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện là hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, nếu Chelsea sa thải Mourinho và bổ nhiệm HLV Pep Guardiola là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Video Tổng hợp: West Ham 2-1 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X