Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City!

Chủ Nhật 26/07/2015 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Bein Sport khẳng định, HLV Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17.


Mùa giải vừa qua, Man City đã trải qua một mùa giải thất vọng khi không có được bất kỳ một danh hiệu nào. Trách nhiệm lớn nhất thuộc về HLV Pellegrini, cũng không có ít nguồn tin cho rằng BLĐ Man xanh sẽ sa thải vị chiến lược gia người Chile ngay ở hè 2015. Người có khả năng lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad là HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Trong hai mùa giải dẫn dắt “Hùm xám”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đều đặn giúp Bayern vô địch Bundesliga, thế nhưng việc phải dừng bước hai mùa liên tiếp tại bán kết Champions League khiến BLĐ đội bóng nước Đức không hài lòng và có thể sa thải cựu HLV của Barca.
Nong Pep Guardiola dong y dan dat Man City! hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City?
Thế nhưng khả năng này đã không xảy ra khi HLV Pellegrini tiếp tục được Man City tin tưởng còn Pep tiếp tục nhiệm vụ của mình tại Bayern. Tưởng như việc Pep Guardiola dẫn dắt Man City sẽ không còn là tin đồn đáng tin cậy, thế nhưng mới đây nguồn tin từ Bein Sport khẳng định, Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định BLĐ Bayern Munich đã chiều theo ý định của vị chiến lược gia người TBN khi đưa về Douglas Costa và Arturo Vidal. Đây là những hạt nhân giúp “Hùm xám” chinh phục đấu trường Champions League. Nếu không lọt vào tới trận chung kết đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB ở mùa giải 2015/16 thì Pep sẽ phải ra đi.

Đây không phải là thông tin không có cơ sở khi hợp đồng của Pep với Bayern chỉ còn thời hạn đến hè 2016, hai bên chờ đợi kết quả ở mùa giải tới trước khi quyết định có gắn bó với nhau thêm hay không. Trước thông tin này, Man City đã “ký nháy” với cựu HLV của Barca, cụ thể Man xanh muốn Pep về ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Etihad thay cho Manuel Pellegrini trong trường hợp ông chia tay Bayern. Để thuyết phục vị chiến lược gia 44 tuổi đến với Etihad, Man xanh còn khẳng định sẽ bổ nhiệm Pep ở mùa giải 2016/17 bất chấp việc Pellegrini có mang về thành tích gì cho đội bóng đi nữa.

HLV Pellegrini đang mua sắm rất mạnh mẽ ở hè 2015, Man City đã mua thành công Raheem Sterling của Liverpool với một bản hợp đồng lên tới 49 triệu bảng. Mục tiêu tiếp theo trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở hè 2015 sẽ là tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Cựu cầu thủ của Chelsea đã thi đấu ấn tượng trong màu áo “Sói xanh” với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Có được tiền vệ người Bỉ đội hình của Man City sẽ được nâng cấp rất nhiều ở mùa giải tới.

Video Man City 1-4 Real Madrid (ICC 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X