Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pellegrini sẽ không bị sa thải

Thứ Ba 11/11/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp thành tích nghèo nàn của Man City, chiến lược gia người Chile sẽ không bị sa thải cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Man City đang thi đấu khá thất vọng ở mùa giải năm nay dưới triều đại của HLV Pellegrini. “Thiếu gia” thành Manchester liên tiếp nhận những trận thua vỡ mặt.

Ở đấu trường Premier League, Man City mới có được 21 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 3 trên BXH. Hiện tại, thầy trò Pellegrini  đang thua đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm.

HLV Pellegrini da tiet lo mot ke hoach bat ngo ngay sau tran thang Man United
HLV Pellegrini được Chủ tịch Man City đảm bảo tương lai

Ở đấu trường Champions League, Man Xanh cũng thi đấu bết bát không kém. Sau 4 lượt trận, nhà đương kim vô địch Premier League chỉ có được 2 điểm, xếp bét bảng E và gần như chắc chắn bị loại.

Thành tích yếu kém của Man City khiến các CĐV đội nhà vô cùng tức giận. Thậm chí, nhiều CĐV quá khích đòi ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad “sa thải” Pellegrini trước khi quá muộn.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Dailystar, HLV người Chile được Chủ tịch đảm bảo tương lai. Nguồn tin này cho hay, Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak sẽ cho cựu HLV Real cơ hội cải thiện thành tích của Man City, sau đó sẽ đưa ra quyết định có sa thải huấn luyện viên này không ở mùa Hè 2015.

Nếu những thông tin Dailystar đăng tải chính xác 100% , HLV Pellegrini có lý do để ăn mừng. Bởi vì, ông sẽ không phải thấp thỏm lo mất ghế, từ đó có thể toàn tâm toàn ý lấy lại sức mạnh vốn có cho The Citizens.

Mùa giải năm ngoái, ở nhiệm kỳ đầu, HLV Pellegrini đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi giúp Man City lần thứ 2 lên ngôi vô địch Premier League trong 3 mùa bóng gần đây. Bên cạnh đó, HLV người Chile cũng giúp Man Xanh giành chức vô địch Cúp liên đoàn./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X