Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pedro đạt thỏa thuận gia nhập M.U

Thứ Ba 18/08/2015 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Sky Sports vừa khẳng định tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đã hoàn tất các thủ tục cá nhân để gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Pedro cua Barca dat thoa thuan gia nhap MU hinh anh
Pedro đạt thỏa thuận gia nhập M.U

Theo những thông tin từ nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha, Guillem Balague cho biết thì GĐĐH bên phía M.U, Ed Woodward đã có mặt tại xứ sở Bò tót để đàm phán và hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Được biết, mọi chuyện sẽ chính thức công bố trước giới truyền thông ngay trong tuần này.

Giai đoạn vừa qua, Pedro chính là một trong những điểm nóng liên tục “đun sôi” TTCN châu Âu sau khi được ban lãnh đạo M.U săn đón ráo riết. Trải qua nhiều tranh cãi, cuối cùng thì chân sút người Tây Ban Nha cũng đồng ý gia nhập Quỷ đỏ để đưa sự nghiệp của mình sang một trang hoàn toàn mới. Thời điểm hiện tại, Pedro và M.U chỉ cần chờ đợi phía Barca gật đầu trước lời đề nghị trị giá 21,2 triệu bảng (30 triệu euro) dành cho cầu thủ mang áo số 7 của đội bóng xứ Catalonia.

Trên thực tế, hàng công M.U cũng đang rất cần bổ sung thêm một nhân tố mới để có thể “chia lửa” cùng Wayne Rooney. Sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật cá nhân đều tốt, Pedro được dự đoán sẽ mang đến yếu tố cơ động đáng kể cho lối chơi của Quỷ đỏ. Mặc dù không phải một trung phong cắm thuần túy nhưng Pedro cũng thường xuyên có xu hướng di chuyển từ cánh bó vào trung lộ để tìm kiếm cơ hội dứt điểm. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho các đợt tấn công của M.U trở nên đa dạng và biến hóa hơn, thay vì phụ thuộc vào một mình Rooney.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X