Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Paul Pogba nổi loạn để được rời MU

Chủ Nhật 07/07/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nổi loạn để được rời MU, cầu thủ sinh năm 1993 có thể không tham dự chuyến du đấu Hè cùng đội chủ sân Old Trafford.

Pogba làm mọi cách để được rời MU


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Old Trafford, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Cầu thủ 26 tuổi công khai ý định muốn cập bến Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zidane.
 
Nóng Paul Pogba nổi loạn để được rời MU hình ảnh

 Pogba có thể từ chối tham dự chuyến du đấu Hè 2019 của MU


Mới nhất, người đại diện nói về tương lai Pogba. Raiola khẳng định thân chủ của mình đang đàm phán rời Old Trafford. Mặc dù số 6 muốn ra đi, song M.U vẫn ưu tiên giữ anh ở lại. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần cho cựu sao Juventus.

Tuy nhiên, Pogba dường như không muốn ký hợp đồng mới, anh quyết tâm ra đi. Theo Skquipe, Paul Pogba nổi loạn để được rời MU, cầu thủ sinh năm 1993 có thể không tham dự chuyến du đấu Hè cùng đội chủ sân Old Trafford.

M.U sẽ có trận đấu đầu tiên ở Hè 2019 với Perth Glory tại sân vận động Optus vào ngày 13 tháng 7 trước khi đụng độ Leeds United sau đó vài hôm. Đội bóng của HLV Solskjaer đối đầu với Inter Milan (Singapore), Tottenham (Thượng Hải), Kristiansund (Oslo) và AC Milan (Cardiff) trước khi khởi động chiến dịch Premier League bằng trận tiếp Chelsea trên sân nhà.

Pogba đang muốn ra đi, anh đã sẵn sàng từ chối tham dự chuyến du đấu. Ngôi sao 26 tuổi muốn gây sức ép lên BLĐ M.U. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay tiền vệ người Pháp, HLV Solskjaer cũng đã nhắm một vài mục tiêu thay thế. 

Sean Longstaff của Newcastle, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon được xem là người thay thế cho sự ra đi của Pogba. Ngoài ra Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hay Saul Niguez của Atletico Madrid cũng được nhắm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X