Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Otamendi đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế

Thứ Năm 20/08/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport Mail đưa tin, khả năng M.U mua thành công trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia là gần như không còn. Cầu thủ người Argentina đã kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City.


Hè 2015, cái tên Nicolas Otamendi là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất. Mặc dù mới chuyển đến Valencia từ Porto ở hè 2014, thế nhưng trung vệ người Argentina đã chơi bùng nổ và trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất La Liga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó nổi bật là M.U, Real Madrid và Chelsea. Trong số những đội bóng này, M.U muốn mua Nicolas Otamendi
nhất.
MU mua Otamendi la chuyen gan nhu khong the hinh anh
Otamendi đến Man City kiểm tra y tế
Đội hình M.U đang sở hữu rất nhiều trung vệ, thế nhưng những trung vệ này đều thiên về sức mạnh chứ không có lối chơi thông minh. Không những vậy Quỷ đỏ cũng đang cần một cầu thủ có khả năng chỉ huy hàng thủ, đó là lý do khiến HLV Van Gaal muốn M.U mua Otamendi. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhiều lần hỏi mua trung vệ người Argentina, thế nhưng Valencia liên tục làm khó nửa đỏ thành Manchester khi hét giá quá cao. Con số 35 triệu bảng khiến M.U không thể đáp ứng và rồi Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội trong thương vụ này.
Chi 88 triệu bảng, Man City sắp sửa đón hai bom tấn
(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, đội chủ sân Etihad chuẩn bị đón hai bom tấn là De Bruyne và Otamendi sau khi chịu chi ra tới 88...
Tờ Sport Mail khẳng định, Otamendi không có tên trong danh sách thi đấu của Valencia ở vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay (20.8, giờ VN). Trung vệ 28 tuổi và người đại diện Jorge Mendes đã sang Anh để kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân với Man City. Cũng theo nguồn tin này thì cuộc đàm phán đã diễn ra suôn sẻ. Cụ thể, Man City mua Otamendi với mức phí vào khoảng 32 triệu bảng, trung vệ người Argentina sẽ ký với đội bóng chủ sân Etihad một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Raheem Sterling, Fabian Delph và Patrick Roberts.

Như vậy, M.U xem như không còn cơ hội sở hữu Otamendi. Một nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết Quỷ đỏ đã kết thúc luôn các thương vụ chuyển nhượng của mình ở hè 2015. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã đưa về Matteo Darmian (từ Torino), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Morgan Schneiderlin (Southampton), Sergio Romero và Memphis Depay (PSV). Những mục tiêu này đã tốn của M.U khoảng 80 triệu bảng. Cũng ở hè năm nay, Quỷ đỏ cũng thất bại trong khá nhiều thương vụ, trong đó phải kể đến Sergio Ramos (Real Madrid), Pedro (Barcelona) và giờ là Otamendi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X