Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ bác sĩ Eva Carneiro bỏ việc ở Chelsea, chuẩn bị khởi kiện Jose Mourinho

Thứ Tư 23/09/2015 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vụ lục đục nội bộ ở Stamford Bridge 6 tuần trước đang nóng trở lại, đúng thời điểm Chelsea đang dần thoát ra cơn khủng hoảng phong độ.

Không ai lạ gì vụ lùm xùm giữa Jose Mourinho và Eva Carneiro ngay trong ngày khai mạc Premier League. Với trận hòa 2-2 tệ hại của Chelsea trước Swansea ngay trên sân nhà, “Người đặc biệt” đã đổ hết mọi tội lỗi lên đầu nữ bác sĩ 42 tuổi, chỉ trích cô xử lý quá bốc đồng, thiếu hiểu biết về bóng đá đến ngây thơ khi chạy vào sân chữa trị cho Eden Hazard trong những phút cuối cùng. Mourinho tin rằng chấn thương của tiền vệ người Bỉ không hề nghiêm trọng và quan trọng hơn, Chelsea vốn đang chỉ chơi với 10 người (thủ môn Thibaut Courtois ăn thẻ đỏ) sẽ càng lâm vào cảnh thua thiệt về quân số.

Tức giận vô lý đã đành nhưng Mourinho vẫn chưa nguôi ngoai, ông sau đó còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi ra quyết định kỷ luật đình chỉ công tác đối với Carneiro, vốn vừa có động thái phản pháo trên MXH. Và rồi căng thẳng nội bộ còn leo thang đến cao điểm khi HLV người Bồ Đào Nha bị các chuyên gia đọc khẩu hình tố đã công khai chửi bới bằng tiếng mẹ đẻ rất tục tĩu Carneiro và bộ phân y tế ngay trong trận đấu (Đm, m* con đ*!). Hiển nhiên Mourinho ăn no gạch đá từ dư luận, thậm chí ngay cả chủ tịch Roman Abramovich cũng vô cùng nóng mặt với hành động “vạch áo cho người xem lưng” rất trẻ con.

Nong Nu bac si Eva Carneiro bo viec o Chelsea, chuan bi khoi kien Jose Mourinho hinh anh
Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro chính thức chia tay Chelsea
và chuẩn bị khởi kiện Jose Mourinho

Mọi chuyện đã tạm lắng xuống và yên ắng suốt khoảng tháng rưỡi qua cho đến thứ sáu tuần trước. Theo đó, Chelsea đã xuống nước và yêu cầu Eva Carneiro quay trở lại với công việc cũ nhưng bất ngờ khi đã 5 ngày nay, nữ bác sĩ người Anh gốc Gibraltar không xuất hiện ở khu huấn luyện Cobham – động thái chẳng khác nào đơn phương chấm dứt hợp đồng sau những gì phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Được biết, quyết định nghỉ việc ở Chelsea của Eva Carneiro nhằm dành thời gian chuẩn bị các thủ tục pháp lý và khởi kiện chính đội bóng cũ, trong số đó có cá nhân Jose Mourinho. Các luật sư tư vấn Carneiro kiện Chelsea vì quyết định xử phạt không thấu tình đạt lý khi cô chỉ làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình. Ngoài ra, nữ bác sĩ 42 tuổi cũng sẽ kiện riêng Mourinho vì những lời lẽ bôi nhọ, xúc phạm danh dự và mang hơi hướng phân biệt giới tính trong trận Chelsea 2-2 Swansea. Hiện tại cũng vì những hành vi sỉ nhục Carneiro mà án treo giò chỉ đạo 5 trận từ FA cũng đang treo lơ lửng trên đầu “Người đặc biệt”.

Nữ bác sĩ Eva Carneiro sinh ra ở đảo quốc Gibraltar năm 1973 và mang 2 dòng máu Anh – Tây Ban Nha. Trước khi gia nhập Chelsea vào năm 2009, cô từng có thời gian làm việc ở Viện Y khoa Olympic Anh và được cấp bằng thạc sĩ về y học thể thao. Không phải đến vụ scandal với Mourinho mà Carneiro mới được truyền thông chú ý bởi vẻ bên ngoài xinh đẹp của cô vốn đã luôn gây sốt trong làng bóng đá.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X