Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Nhà báo Italia khẳng định Inter đã đạt thỏa thuận với M.U vụ Perisic

Thứ Ba 11/07/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sports, tiền vệ Ivan Perisic chuẩn bị trở thành người của M.U sau khi đội bóng này đạt thỏa thuận với Inter.

 

Theo thông tin mới nhất, thương vụ Ivan Perisic của Man United sắp đi đến hồi kết, sau khi 2 đội đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, tiền vệ người Croatia sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ, sau khi đội chủ sân Old Trafford chấp nhận bỏ ra 50 triệu euro (43,5 triệu bảng) cho Nezzaruzzi.
Tien ve Ivan Perisic dat duoc thoa thuan den MU hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận mua Perisic
Bản thân Ivan Perisic cũng rất muốn được chuyển đến Premier League trong màu áo Man United. Còn nhớ vài ngày trước, tiền vệ này đã “lỡ tay” ấn thích một bài post của Paul Pogba trên Instagram, khi anh chào đón Romelu Lukaku gia nhập Quỷ đỏ. Chưa hết, anh còn đăng tải một biểu tượng màu đỏ trên trang Twitter cá nhân, ngầm thừa nhận mình sắp khoác màu áo đỏ.
M.U thời hậu Sir Alex: Cỗ máy xay tiền đáng sợ
Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku hoàn tất cũng đồng nghĩa với việc Man United đã tiêu tốn tới 587 triệu bảng thời hậu Sir Alex, nhiều hơn so với...
Trước đó, đội bóng thành Milan liên tục từ chối những lời đề nghị của M.U từ 30, 35 rồi đến 40 triệu euro. Inter yêu cầu Quỷ đỏ phải chi ra 60 triệu euro, tuy nhiên sau cùng cả 2 đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 50 triệu. Nếu điều này xảy ra, Ivan Perisic sẽ trở thành bản hợp đồng đắt thứ 4 lịch sử đội chủ sân Old Trafford, sau Paul Pogba, Romelu Lukaku và Angel Di Maria.
Tien ve Ivan Perisic dat duoc thoa thuan den MU hinh anh 2
Perisic sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 3 của M.U
Điểm mạnh của Ivan Perisic chính là khả năng tạt bóng lợi hại, cùng hiệu suất làm việc rất hiệu quả. Với thể lực tốt cùng tinh thần chiến đấu rất cao, tiền vệ này sẽ đem lại những phương án tuyệt vời bên hành lang cánh trái của đoàn quân Jose Mourinho – đội bóng không có một tiền vệ cánh đúng nghĩa nào.
Mourinho sẽ sử dụng Lukaku như thế nào?
M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Lukaku từ Everton. Dưới đây là những sơ đồ có thể khai thác hết sức mạnh của cầu thủ người Bỉ.
Bên cạnh đó, ở độ tuổi 28, Perisic sẽ ngay lập tức được sử dụng. Cầu thủ này đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ và chắc suất ở vị trí tiền vệ cánh trái Quỷ đỏ, nơi đang được trấn giữ bởi cầu thủ trẻ Anthony Martial. Những quả treo bóng lợi hại của cầu thủ này sẽ phát huy những điểm mạnh của tân binh Lukaku trong vòng cấm địa. Cùng với Romelu Lukaku và Victor Lindelof, Ivan Perisic đã khiến Man United tiêu tốn 150 triệu bảng trong mùa hè này.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X