Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Người đại diện của Samuel Eto'o đã có mặt tại Manchester!

Thứ Ba 20/08/2013 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United bất ngờ quan tâm đến tiền đạo lừng danh 1 thời Samuel Eto’o và có vẻ như mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi với Quỷ Đỏ.

Theo tiết lộ từ La Gazzetta, đại diện của tiền đạo Samuel Eto’o, ông Claudio Vuigorelli, đã có mặt tại Manchester vào hôm nay để tiến hành đàm phán hợp đồng với BLĐ Man Utd.

Trước đó không lâu, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ bày tỏ mối quan tâm đến tiền đạo 32 tuổi này. Và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, có lẽ sẽ không còn cơ hội thứ 2 để Eto’o được gia nhập 1 đội bóng lớn như MU nữa.

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 5 triệu bảng cho thương vụ này và đây cũng là 1 mũi tên trúng 2 đích của David Moyes nhằm ngăn Eto’o tái ngộ Mourinho, đồng thời phòng trường hợp Rooney ra đi.


Eto'o đang đứng trước cơ hội trở lại châu Âu

Trước đấy Eto’o từng là nỗi sợ hãi của các hàng thủ tại La Liga cũng như Serie A. “Báo đen” đã trở thành 1 trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm đó và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV.

Khi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, anh chuyển đến Anzhi với 1 bản hợp đồng bom tấn kèm theo mức lương siêu khủng mà đội bóng Nga dành cho anh.

Nếu từ chối Man United, rất có thể Eto’o sẽ lựa chọn Chelsea để được gặp lại người thầy cũ Jose Mourinho.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X