Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Nemanja Matic đã khoác lên mình chiếc áo của Man United

Chủ Nhật 30/07/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền vệ Nemanja Matic rời Chelsea để chuyển tới M.U mới đây đã xuất hiện dấu hiệu cực lớn, khi cầu thủ này đã mặc chiếc áo của Quỷ đỏ.
 

Hàng loạt tờ báo Anh đã đăng tải hình ảnh về việc Nemanja Matic đã khoác áo Man United. Theo đó, tiền vệ người Serbia đã mặc chiếc áo tập của M.U với số áo 31, số của Bastian Schweinsteiger trước đây. Vẫn chưa xác định được đây có phải một sản phẩm photoshop hay không, nhưng nhiều khả năng điều này là sự thật, bởi chiếc áo này là mẫu áo tập mới nhất của Quỷ đỏ trong mùa giải 2017/18.

Theo những thông tin uy tín từ Sky Sports, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng Tám này đã đồng ý mọi điều khoản để chuyển sang Old Trafford. Anh không được tân HLV Antonio Conte đặt nhiều niềm tin ở mùa giải năm ngoái, và mới đây The Blues đã đem về tân binh Bakayoko ở đúng vị trí của Matic. Chính vì vậy, tiền vệ này đã quyết định chuyển đi.
  
Hinh anh cu the ve viec Matic khoac ao Quy do
Hình ảnh cụ thể về việc Matic khoác áo Quỷ đỏ
 
Không chỉ Man United, những CLB của Italia là Juventus và Inter Milan cũng rất muốn có sự phục vụ của Nemanja Matic, tuy nhiên cầu thủ này ưu tiên việc tái hợp với Jose Mourinho hơn. Bên cạnh đó, Chủ tịch của Chelsea là Abramovich cũng đáp ứng nhu cầu được ở lại nước Anh của Matic vì những đóng góp to lớn đối với CLB.
 
Được biết, mức giá để thương vụ này hoàn tất được cho là 50 triệu bảng (bao gồm phụ phí), và Matic sẽ sớm trở thành người của Man United ngay tuần tới. Trong tour du đấu vào mùa hè này, HLV Jose Mourinho đã hiểu rõ đội bóng của mình thiếu một mẫu tiền vệ đánh chặn, vì vậy ông đã thuyết phục BLĐ chi tiền cho Matic ngay lập tức. Mức giá này có thể là cao đối với một cầu thủ 29 tuổi, nhưng Man United phải chấp nhận vì Chelsea ưu tiên bán anh ra nước ngoài hơn.
 
Được biết, sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Nemanja Matic, Quỷ đỏ sẽ dồn toàn lực cho bản hợp đồng cuối cùng như mong muốn của Người đặc biệt: Ivan Perisic.
 
M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 3 hè này
Tờ Manchester Evening News khẳng định Man United đã tiến rất gần tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea sau khi đã đồng ý được mức phí chuyển nhượng với đội bóng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X