Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mục tiêu lớn nhất của Arsenal xác nhận cập bến AC Milan

Thứ Bảy 13/06/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, mục tiêu lớn nhất của Arsenal, tiền đạo Jackson Martinez xác nhận tới AC Milan ở hè 2015.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jackson Martinez đã chơi rất tốt trong màu áo Porto. Chân sút người Colombia đã ghi được tổng cộng 31 bàn trên mọi đấu trường. Trong 3 mùa giải gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha sát thủ này ghi tới 67 bàn. Martinez có thể hình và thể lực cực tốt. Anh ta là mẫu cầu thủ chơi hiệu quả và có thể tự tạo cơ hội cho chính mình trong vòng cấm. Ấn tượng với tài năng của tuyển thủ người Colombia, Arsenal đã đánh tiếng muốn đưa anh về Emirates. Thông tin Pháo thủ muốn có Martinez xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo, thậm chí có thời điểm tiền đạo này đã ở rất gần London. Mặc dù tiền đạo này nhiều lần khẳng định anh muốn chơi bóng tại Premier League, nhưng sự thiếu quyết đoán của Pháo thủ đã khiến họ phải trả giá.
Nong Muc tieu lon nhat cua Arsenal xac nhan cap ben AC Milan hinh anh
Martinez cập bến AC Milan
Chắc chắn Jacson Martinez tới AC Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, không những người đại diện của cầu thủ này lên tiếng khẳng định thương vụ trên mà cả chủ tịch Porto, Costa cũng đã xác nhận. Ông nói: “Trước kỳ nghỉ Jackson Martinez đã thông báo ước muốn được ra đi. Cậu ấy có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu euro với đội bóng, CLB nào muốn có cậu ấy phải chồng đủ số tiền trên. Tôi vừa biết anh ta đã chọn Milan. Đó là những gì anh ta muốn, đích đến tiếp theo của Jackson không phải vấn đề tôi quan tâm. Đơn giản tôi chỉ muốn cậu ta hạnh phúc".

Như vậy, Arsenal chỉ còn biết trách mình khi không quyết đoán và để hụt mất mục tiêu. Về phía AC Milan, đội bóng chủ sân San Siro không thể đưa về Zlatan Ibrahimovic từ PSG khiến họ phải chuyển hướng sang Jackson Martinez. Có được chân sút của Porto hàng công của đội bóng sọc đỏ-đen sẽ được cải thiện rất nhiều. Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch tái thiết đội bóng của AC Milan, mùa giải vừa qua họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10 tại Serie A.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X