Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chính thức xác nhận sở hữu "bom tấn" Fred

Thứ Ba 05/06/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Man United đã xác nhận việc sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên trong kỳ mùa hè năm nay mang tên tiền vệ người Brazil, Fred.

M.U thông báo sắp có Fred

Theo thông tin vừa xuất hiện trên trang chủ của CLB Man United, đội bóng này thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frederico Santos, hay còn gọi là Fred từ CLB Shakhtar Donetsk.

Hiện tại, Fred đang cùng đội tuyển Brazil ở Anh. Cách đây ít hôm, anh cùng các đồng đội đã có mặt tại Anh để thi đấu giao hữu với ĐT Croatia. Và M.U đã không bỏ qua dịp này để chốt xong hợp đồng với Fred.

NÓNG MU xác nhận sắp sở hữu tân binh đầu tiên hình ảnh
Việc M.U chiêu mộ Fred không còn là tin đồn sau khi trang chủ CLB này đã chính thức xác nhận

Trước đó, theo nguồn tin của tờ The Sun, Fred đã tới MU để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại trung tâm luyện tập Carrington. Dự kiến tiền vệ người Brazil sẽ sớm ký hợp đồng với Quỷ đỏ và thương vụ chuyển nhượng này sẽ được công bố chính thức trong nay mai.

Fred sở hữu lối chơi kỹ thuật và có khả năng rê bóng rất tốt. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ dẫn dắt mang tới sự cơ động cho lối chơi của MU ở mùa giải trước. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Fred từng suýt chuyển tới khoác áo CLB Man City. Dù vậy, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Dù giá trị thương vụ M.U chiêu mộ Fred không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin tại Anh thì Quỷ đỏ sẽ phải chi số tiền rất lớn, vào khoảng 53 triệu bảng để đổi lại cái gật đầu CLB Shakhtar Donetsk.

Sau thương vụ này, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ công bố bản hợp đồng thứ hai là hậu vệ cánh Diego Dalot. Tân binh này có thể ngốn khoảng 20 triệu euro trong danh sách chuyển nhượng M.U.
 

Tất tần tật về Fred - bom tấn đầu tiên của MU mùa hè này
Tối qua theo giờ Việt Nam, Man United đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên. Dưới đây là những thông tin Fred gia nhập MU mà bạn cần...

HỒ SƠ FRED

Fred tên đầy đủ là Frederico Rodrigues de Paula Santos, sinh ngày 5/3 năm 1993 (25 tuổi) tại Belo Horizonte, Brazil. Tiền vệ này khá nhỏ con khi chỉ cao khoảng 1m70. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Atlético Mineiro nhưng bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp ở Internacional. Sau 2 năm chơi cho đội 1 Internacional, Fred được Shakhtar Donetsk mua về với giá 15 triệu euro vào mùa hè năm 2013, thời điểm anh 20 tuổi.

Trong 5 năm ở Shakhtar Donetsk, Fred chơi tổng cộng 156 trận và ghi được 14 bàn thắng. Anh giúp CLB này giành 3 chức VĐQG Ukraine, 3 cúp quốc gia và 4 siêu cúp Ukraine trước khi chuyển đến Man Utd. Ở cấp độ ĐTQG, Fred chỉ có 8 lần khoác áo Brazil kể từ năm 2014 đến nay.

Cùng xem Fred tài năng đến đâu

4 điều xảy ra khi Fred cập bến Man United
Theo thông tin chính thức, tiền vệ Fred gia nhập MU chỉ còn được tính bằng giờ, khi anh đang có mặt ở bản doanh Carrington.
Fred sẽ thay đổi MU như thế nào?
Khả năng MU mua Fred thành công đang là rất cao, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng. Sự có mặt của cầu thủ...
Có Fred, M.U vẫn cần nhiều hơn để vượt Man City
Michael Dawson cảnh báo M.U rằng đội bóng này cần nhiều hơn là tiền vệ Fred trong mùa hè này. Chỉ có như vậy họ mới có thể thu hẹp khoảng cách đang lớn dần với...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X