Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Herrera chính thức xác nhận rời M.U hè này

Thứ Bảy 11/05/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera vừa chính thức lên tiếng gửi lời tri ân Man United và NHM, đồng thời xác nhận sẽ rời sân Old Trafford ngay mùa hè này.

Xác nhận Herrera rời MU ngay hè này hình ảnh

Herrera sẽ rời Man United vào cuối mùa giải này


Tiền vệ Ander Herrera sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, hai bên không tìm được tiếng nói chung và mối lương duyên này sẽ chấm dứt tại đây.

Herrera sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8 tới. Anh mong muốn nhận được mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford nhưng Ed Woodward đã khước từ yêu cầu này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ gia nhập PSG với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng trong thời gian tới. Herrera vẫn khá kín tiếng về bến đỗ tiếp theo nhưng trong một video đăng tải trên mạng xã hội gần đây, cầu thủ này đã gửi lời chào tạm biệt đội bóng mà anh dành vô vàn tình yêu thương.

“Trong trái tim tôi luôn có màu đỏ của Man United. Tôi đã biết điều đó từ lần đầu tiên tôi chơi bóng ở đây và từ khoảnh khắc mà tôi bắt đầu khoác chiếc áo này lên mình”, Herrera bày tỏ cảm xúc trong video được đăng tải bởi Man United.

“Man United là đội bóng có hàng ngàn CĐV luôn tôn trọng và ghi nhớ mọi cầu thủ nỗ lực hết sức vì đội bóng. Tôi luôn có cảm giác đặc biệt khi nghe tên tôi được hát vang. Tôi cảm thấy tự hào khi các CĐV ghi nhớ tôi như một phần lịch sử của đội bóng hào hùng này.

Tôi sẽ nhớ từng trận đấu trong số gần 200 trận tôi đã chơi trong màu áo này. Bởi vì được chơi cho đội bóng vĩ đại nhất nước Anh là một vinh dự quá lớn.

Cảm ơn mọi người vì 5 năm tuyệt vời vừa qua”.


Herrera gia nhập Man United từ năm 2014. Trong 5 năm thi đấu tại Anh, ngôi sao sinh năm 1989 đã giành được 3 danh hiệu là FA Cup, EFL Cup và Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X