Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U 'trói chân' thành công Fellaini

Thứ Sáu 29/06/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United mới đây đã xác nhận gia hạn thành công với tiền vệ ĐT Bỉ, Marouane Fellaini theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020.

M.U trói chân thành công Fellaini

Kết thúc mùa giải 2017/18, CLB Man United đã không thể tìm được nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Marouane Fellaini. Đã có thời điểm, giới truyền thông tại Anh đã tin rằng Fellaini sẽ tìm một bến đỗ mới sau mùa hè 2018.

NÓNG MU trói chân thành công Fellaini hình ảnh
M.U đã thuyết phục thành công Fellaini gia hạn hợp đồng 

Tuy nhiên bằng những nỗ lực của mình, cuối cùng M.U cũng đã chính thức gia hạn hợp đồng với Man United. Trang chủ của CLB Man United mới đây đã chính thức thông báo họ sẽ ký hợp đồng gia hạn với Marouane Fellaini để giữ cầu thủ này ở lại sân Old Trafford ít nhất là đến tháng 6/2020, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Điều này đã làm chấm dứt mọi tin đồn về việc ngôi sao người Bỉ sẽ ra đi. Kể từ khi chuyển tới khoác áo đội bóng nửa đỏ thành Manchester năm 2013, Fellaini đã có 156 trận ra sân cho đội bóng áo đỏ, ghi được 20 bàn thắng. Cùng với nửa đỏ thành Manchester, tiền vệ người Bỉ đã giành được danh hiệu FA Cup, EFl Cup, UEFA Europa League và cúp liên đoàn.

Phát biểu sau khi tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, Fellaini tâm sự: "Tôi rất tự hào khi có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình với tư cách một cầu thủ MU. Tôi làm điều này vì tôi hạnh phúc ở đây. Bên cạnh đó, tôi cũng rất thích đội bóng, dưới triều đại Jose Mourinho. Chúng tôi vẫn còn nhiều đỉnh cao cần chinh phục".

Về phía ông thầy Mourinho, chiến lược gia người Bồ cũng tỏ ra vui mừng khi ‘trói chân’ được Fellaini. Ông cũng hy vọng tuyển thủ người Bỉ sẽ tiếp tục thành công ở các mùa bóng tiếp theo.

Fellaini lên tiếng về tương lai
Marouane Fellaini phát biểu về tương lai, ngôi sao người Bỉ khẳng định anh sẽ sớm công bố việc đi hay ở lại Old Trafford.
Huyền thoại Arsenal ủng hộ cướp Fellaini của MU
Cựu danh thủ Ray Parlour thúc giục đội bóng cũ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ người Bỉ về Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X