Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U sắp chia tay 6 cầu thủ trụ cột

Thứ Tư 14/01/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Guardian đưa tin, ngoài tiền đạo Radamel Falcao thì mùa hè tới M.U sẽ chia tay với hàng loạt trụ cột. Trong đó bao gồm thì cả David de Gea, Robin van Persie, Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Rafael da Silva.

Mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford tới 6 tân binh chất lượng, trong đó nổi bật là những Angel Di Maria, Radamel Falcao, Luke Shaw…Cùng với đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã đẩy đi tổng cộng 15 cầu thủ,  trong đó bao gồm cả bán và cho mượn. Có thể thấy rằng, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng rất lớn, dường như việc này vẫn chưa dừng lại.

 Nong M.U sap chia tay 6 cau thu tru cot hinh anh
De Gea sắp rời M.U

Tờ Guardian tiết lộ, những ông chủ người Mỹ tiếp tục chi đậm để HLV Van Gaal mua sắm ở mùa hè tới. Theo đó, ông đang lên kế hoạch đẩy những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình rời khỏi Old Trafford, trong đó có cả những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ báo của nước Anh, không chỉ có những cầu thủ trẻ phải rời M.U mà còn có cả những trụ cột. Danh sách này có tới 6 cầu thủ ở đội 1 của Quỷ đỏ phải ra đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới.

 Nong M.U sap chia tay 6 cau thu tru cot hinh anh 2
Van Persie sẽ phải tìm một bến đỗ mới

Danh sách 6 cầu thủ này bao gồm David de Gea, Robin van Persie, Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Rafael da Silva. Theo đó, cả 6 cầu thủ này đều đang thi đấu ở đội 1 và đều là những cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. Đáng chú ý trong danh sách thanh lý của M.U là sự xuất hiện của David de Gea. Thủ môn Tây Ban Nha đang được M.U thuyết phục gia hạn HĐ mới còn thời hạn 18 tháng nữa. Cũng theo Guardian thì ưu tiên của M.U là giữ chân David de Gea. Tuy nhiên nhiều khả năng để đón được Bale, Van Gaal buộc phải nhả thủ môn TBN theo chiều ngược lại đúng như yêu cầu của Real Madrid.

Việc Van Gaal kí HĐ 18 tháng với Victor Valdes vừa qua là một trong những động thái chứng tỏ HLV Hà Lan sẵn sàng chia tay De Gea.   Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn nỗ lực thuyết phục De Gea gia hạn (với điều khoản phá vỡ cao hơn) để bán cựu thủ môn Atletico với giá cao nhất có thể. Tương tự De Gea thì cả Robin van Persie, Jonny Evans, Phil Jones, Chris Smalling và Rafael da Silva đều sắp hết hạn HĐ với M.U nhưng 5 cầu thủ này vẫn chưa được đề nghị gia hạn. Riêng trường hợp của Falcao, Quỷ đỏ quyết định không mua đứt tiền đạo Colombia từ AS Monaco. Đại diện của Falcao cũng đã đăng đàn chỉ trích Van Gaal đồng thời hé lộ thân chủ mình sẽ rời Old Trafford.

Nếu để những cầu thủ này ra đi, M.U sẽ lên phương án bổ sung mạnh mẽ. Theo đó, sẽ lại có một cuộc mua sắm rầm rộ tại hè 2015, mục tiêu mà HLV Van Gaal ưu tiên đưa về nhất là ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid. Cụ thể, M.U sẵn sàng chi tới 150 triệu euro để có được tiền vệ người xứ Wales.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X