Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU nhận 150 triệu euro và chấp nhận để Pogba ra đi

Thứ Hai 22/04/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đàm phán mua Paul Pogba. Telefoot thậm chí khẳng định đội bóng thành Madrid đang ở rất gần cầu thủ người Pháp khi chấp nhận chi ra 150 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Pogba không chấp nhận chơi ở Europa League


M.U vừa gây thất vọng khi để thua 0-4 trước Everton, trận thua này khiến họ đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp không được sự C1 mùa tới, Quỷ đỏ không thể đưa về những ngôi sao chất lượng.
 
MU khó có vé dự C1 mùa tới, Real Madrid đàm phán mua Paul Pogba hình ảnh

Pogba có thể rời M.U ở Hè 2019 nếu Quỷ đỏ không được dự C1


Không những vậy họ còn đứng trước khả năng mất những cầu thủ hàng đầu. Theo The Sun, Pogba không chấp nhận chơi ở Europa League, cầu thủ người Pháp đang thúc giục người đại diện tìm bến đỗ mới trong trường hợp M.U không dự Champions League mùa giải 2019/20.

Real Madrid quan tâm Pogba, Juventus cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ này. M.U không muốn để Pogba rời Old Trafford, nhưng nếu cầu thủ sinh năm 1993 đòi ra đi bằng mọi giá đội chủ sân Old Trafford cũng không thể giữ ngôi sao 25 tuổi ở lại.


Real đang đàm phán mua Pogba


Real Madrid đàm phán mua Paul Pogba. Telefoot thậm chí khẳng định đội bóng thành Madrid đang ở rất gần cầu thủ người Pháp khi chấp nhận chi ra 150 triệu euro tiền chuyển nhượng.
 
Pogba lap cu dup giup M.U danh bai West Ham 2-1

Real đàm phán mua Pogba 


BLĐ đội chủ sân Bernabeu đang đàm phán với người đại diện của Pogba, hai bên đã chốt những điều khoản bằng miệng. Los Blacnos đang đẩy mạnh việc đàm phán với M.U, thậm chí những cuộc thương lượng đang có tiến triển theo chiều hướng tốt.
 
Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Paul Pogba. HLV trưởng Manchester United cho rằng vị trí của ngôi sao này sẽ phụ thuộc vào cách sắp xếp của CLB thay vì chơi thiếu kỷ luật như trong một vài trận gần đây. Với những diễn biến ở thời điểm hiện tại, khả năng Pogba rời M.U ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X