Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U bất ngờ hỏi mua Vua phá lưới U19 châu Âu

Thứ Sáu 21/08/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, M.U đang có những động thái hỏi mua Borja Mayoral, cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid và đồng thời là vua phá lưới U19 châu Âu 2015.

NONG MU bat ngo hoi mua Vua pha luoi U19 chau Au hinh anh
M.U hỏi mua Borja Mayoral.

Tình hình chuyển nhượng M.U đang trở nên ảm đạm sau khi họ bị Chelsea “nẫng tay trên” vụ Pedro Rodriguez. Quá cay cú, Quỷ đỏ đang quyết tâm chi đậm để mua Muller và cũng sẵn sàng hỏi mua Lewandowski hay Kane. Tuy nhiên, viễn cảnh để M.U có thể sở hữu một trong ba tiền đạo nói trên là không cao. Chán ngấy với bom tấn, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ chuyển sang săn sát thủ “trẻ măng”.

Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, M.U đang có những động thái hỏi mua Borja Mayoral, cầu thủ đang thuộc biên chế của Real Madrid. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng De Gea (mục tiêu số một của Real) làm điều kiện để trao đổi cầu thủ với đội bóng chủ sân Bernabeu. HLV Van Gaal đang muốn nhắm tới tài năng trẻ người TBN làm nhiệm vụ chia lửa cho Rooney trên hàng công.

Borja Mayoral, sinh năm 1998 và đang thi đấu cho CLB Real Madrid Castilla (đội dự bị của Real) dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane. Tên tuổi của Mayoral mới thực sự được biết đến khi anh đã tỏa sáng với 3 bàn thắng (Vua phá lưới) giúp U19 TBN giành chức vô địch U19 châu Âu 2015. Sở hữu chiều cao khá ấn tượng (1m81) và khả năng ghi bàn toàn diện, Mayoral được giới chuyên gia đánh giá sẽ trở thành trung phong cắm lợi hại của làng túc cầu trong tương lai.

Mặc dù vậy, tương lai của Mayoral vẫn khá mịt mờ HLV Rafa Benitez chưa có ý định triệu tập anh lên đội hình chính bởi Real vẫn còn đó những Benzema, Jese hay Cheryshev. Lại còn chưa kể tới việc, Rafa có thể biến Ronaldo hay Bale trở thành trung phong cắm bất cứ nào trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Hiểu được lý do trên, M.U đang gia sức dụ dỗ Mayoral và đảm bảo cho tương lai của anh tại Old Trafford. Với việc dùng De Gea dùng mồi nhử, nhiều khả năng M.U có thể thuyết phục được Real nhả Mayoral.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X