Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro

Thứ Sáu 19/08/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đã gửi đề nghị chính thức cho Casemiro trong tối 18/8 nhằm thuyết phục anh gia nhập đội bóng trong hè này.

Trước việc tuyến giữa đang thi đấu không như kì vọng trong hai thất bại vừa qua tại Premier League, CLB MU đã đưa ra một quyết định táo bạo khi tiếp cận Casemiro - một trong những nhân tố làm nên bộ ba tiền vệ trứ danh của Real Madrid cùng Luka Modric và Toni Kroos.

MU da dua ra de nghi chinh thuc cho Casemiro
MU đã đưa ra đề nghị chính thức cho Casemiro

Ban đầu tưởng như phía Real sẽ nói không với thương vụ này. Song theo một số nguồn tin, Los Blancos sẵn sàng để Casemiro ra đi nếu nhận về một lời đề nghị phù hợp. 

Tờ The Athletic mới đây cũng vừa xác nhận thông tin cho rằng, chính Casemiro cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford thi đấu, nơi anh được đảm bảo một mức thu nhập khủng có thể cao gấp đôi thu nhập tại Real Madrid.

Và theo thông tin mới nhất từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía MU đã gửi lời đề nghị chính thức cho Casemiro. Man United đã đề nghị cho Casemiro một hợp đồng dài hạn có hiệu lực đến tháng 6 năm 2026 cộng thêm điều khoản cho phép tự động gia hạn 1 năm. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Brazil sẽ sớm có mặt tại Manchester vào cuối tuần này để làm thủ tục kiểm tra y tế.

MU cũng sẵn sàng trả cho Real số tiền 60 triệu Euro cộng với 10 triệu Euro phụ phí để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gật đầu với thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công Casemiro, đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Bởi cầu thủ người Brazil được đánh giá cao bởi kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn. Hơn nữa, Casemiro hứa hẹn sẽ trở thành điểm tựa giúp Fred phát huy hết tiềm năng, tương tự như cái cách bộ đôi này kết hợp trong màu áo ĐTQG.

Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU 
Cựu đồng đội của CR7 ở CLB MU lẫn tại ĐTQG Bồ Đào Nha, Luis Nani mới đây đã lên tiếng cho rằng việc Ronaldo muốn rời Quỷ đỏ vì anh không còn nhiều thời gian. 
MU nhắm người cũ Chelsea chia lửa với De Gea MU nhắm người cũ Chelsea chia lửa với De Gea
Trong một động thái mới đây, CLB Man United được cho đang hướng sự chú ý tới thủ thành Asmir Begovic của Everton. Đây được xem là người đóng thế cho David De Gea trong khung gỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X