Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU gia hạn hợp đồng với David de Gea

Thứ Năm 29/11/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, MU gia hạn hợp đồng với David de Gea đến năm 2020. Nửa đỏ thành Manchester đã kích hoạt điều khoản giữ chân thủ môn số 1 của mình thêm 1 mùa nữa trước khi tìm cách nối dài hơn nữa.
 

M.U giữ chân De Gea thêm 1 năm


Mùa hè năm 2015, thiếu chút nữa David de Gea đã rời Man United gia nhập Real Madrid nếu như không có những vướng mắc về thủ tục phút chót. Không lâu sau, thủ môn người Tây Ban Nha đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ kèm điều khoản đôi bên được tự động gia hạn thêm 1 năm.

Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới đây tờ Goal tiết lộ, MU gia hạn hợp đồng với David de Gea đến hè năm 2020 sau khi kích hoạt điều khoản nói trên. Đây là điều không có gì bất ngờ bởi suốt những năm qua, đây luôn là người gác đền số 1, là điểm tựa vững vàng với Nửa đỏ thành Manchester.

Du am Watford vs MU: David De Gea

MU gia hạn hợp đồng với David de Gea đến năm 2020


Vấn đề nằm ở chỗ M.U vẫn chưa thuyết phục được De Gea ở lại lâu hơn nữa. Những cuộc đàm phán đã được lãnh đạo Quỷ đỏ tổ chức liên tục nhằm giữ lại người từng 4 lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của CLB song chưa có kết quả.

Ngay cả khi đề nghị của M.U lên tới 280 nghìn bảng/ tuần, De Gea vẫn chưa đồng ý. Mấu chốt quan trọng nhất nằm ở việc thủ môn 28 tuổi cảm thấy nghi ngờ về khả năng chinh phục các danh hiệu của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu cuối mùa 2012/13 tới nay, họ chưa thể vô địch Premier League hay Champions League. Ở bên ngoài, những PSG và Juventus đang nổi như cồn tại châu Âu liên tục chèo kéo De Gea.

Việc M.U kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea chỉ ngăn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa 2018/19 này. Hoàn toàn có khả năng anh rời thành Manchester hè năm sau hoặc sau khi hết ràng buộc hè năm 2020.

Riêng với HLV Jose Mourinho, ông tin tưởng De Gea sẽ gắn bó lâu dài với M.U. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin đây là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay và rồi sẽ đồng ý với thỏa thuận dài hơi với CLB chủ quản.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:

MU sẽ chiêu mộ thành công Moussa Dembele của Tottenham nếu...
MU mua thành công Moussa Dembele vào Hè 2019 nếu chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương 7 đến 8 triệu euro/mùa.
Bị động vào lòng tự ái, Sanchez quyết rời MU vào tháng 1
Alexis Sanchez quyết tâm rời MU sau khi không có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys, ngôi sao người Chile muốn cập bến PSG hoặc Real vào tháng 1 năm...
Ivan Perisic lại thả thính MU
Ivan Perisic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia vẫn khẳng định chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một trong những ước mơ của anh.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X