Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U duyệt chi 150 triệu bảng để “đại phẫu” đội hình

Thứ Ba 23/06/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng ở “phiên chợ hè” năm nay.

Chuyen nhuong MU Bao chi 150 trieu bang de dai phau doi hinh hinh anh
Những mục tiêu quan trọng đang được ban lãnh đạo M.U đặc biệt quan tâm

Trải qua một mùa giải 2014/2015 không mấy thành công, HLV Louis van Gaal đang rất muốn thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự triệt để và toàn diện cho đội hình đội bóng thành Manchester. Theo như những nguồn tin mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U thì phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra khoảng 150 triệu bảng để nhà cầm quân người Hà Lan “đại phẫu” đội hình.

Cụ thể, những mục tiêu quan trọng nhất mà HLV Van Gaal hướng đến đều nằm ở trục dọc, bao gồm thủ môn Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam), trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid), tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid). Dễ dàng nhận thấy rằng, tất cả những cái tên vừa nêu trên đều bổ sung vào các vị trí mà M.U còn thiếu hoặc yếu.

Với Jasper Cillessen, thủ thành số một bên phía Ajax Amsterdam, Quỷ đỏ đã tìm kiếm được người thay thế xứng đáng cho sự ra đi của David de Gea. Cách đây không lâu, CLB thủ đô Hà Lan từng đưa ra mức giá 25 triệu bảng dành cho Cillessen nhưng phía M.U tin rằng họ chỉ cần chi ra khoảng 20 triệu bảng là có thể hoàn tất thương vụ này.

Về phần Ramos và Benzema, cả hai cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đều có thể trở thành một phần “giao ước” trong trường hợp M.U đồng ý bán De Gea cho Los Blancos. Xét trên nhiều khía cạnh, khi mà đội bóng Hoàng gia dưới thời Benitez cũng đang rất muốn thực hiện cuộc cải tổ ở hàng phòng ngự, đồng nghĩa rằng khả năng ban lãnh đạo Real chấp nhận để Ramos ra đi cũng là tương đối cao.

Cái tên còn lại trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của M.U là Schweinsteiger được HLV Van Gaal kỳ vọng sẽ trở thành lời giải cho bài toán Michael Carrick. Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, lối chơi thông minh, chủ yếu dựa vào khả năng phân phối bóng chuẩn xác, ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tổ chức lùi sâu như một “deep-lying playmaker” thuần túy.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X