Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đồng ý để De Gea đầu quân cho Real Madrid

Chủ Nhật 17/05/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Telegraph, thủ môn De Gea sẽ rời M.U để đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

NONG M.U dong y de De Gea dau quan cho Real Madrid hinh anh
De Dea đầu quân cho Real.

HLV Van Gaal thừa nhận, M.U đã nhiều lần thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với De Gea và nhiều khả năng sẽ chấp nhận để cầu thủ này đầu quân cho Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thông tin trên được tờ Telegraph xác nhận trong số ra ngày hôm nay.

Trên thực tế, việc De Gea muốn rời M.U để đầu quân cho Real đã được báo chí Anh đưa tin liên tục trong suốt thời gian dài vừa qua. Tuy nhiên, hai ngày trở lại đây đã có rất nhiều nguồn tin rằng khẳng định đại diện của TBN đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1991.

Dù đang có phong độ cực kỳ ổn định tại M.U nhưng De Gea đã không thể cưỡng lại sức hút quá lớn của Real Madrid. Theo đó, Los Blancos đã hứa hẹn đưa cầu thủ sinh năm 1991 trở thành thủ môn số 1 tại Bernabeu để thay thế cho Casillas mùa tới.

Đối với De Gea mà nói, việc vượt mặt Casillas để trở thành thủ môn số một của Real cũng chẳng khác nào là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, là cơ sở để thủ môn trẻ này khẳng định vị trí của mình tại ĐTQG Tây Ban Nha. Dù được đánh giá là thủ môn tài năng nhưng suốt những năm qua, De Gea không thể vượt qua cái bóng của người đàn anh Casillas trong đội hình của La Rojo.

Chính vì lý do trên, khi được Real Madrid đề nghị hợp đồng, De Gea đã ngay lập tức bị mê hoặc. Và nỗ lực của M.U trong việc giữ chân cầu thủ này đã gần như vô vọng. Tuy nhiên, dù chấp nhận để De Gea đầu quân cho Real nhưng chắc chắn Quỷ đỏ sẽ quát giá cao hòng thu về lợi nhuận. Trước đó, Quỷ đỏ đã tốn 18.3 triệu bảng để đưa cầu thủ này từ Atletico về sân Old Trafford.

Ngay từ bây giờ, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế De Gea. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Petr Cech, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, HLV Van Gaal vẫn còn một “quân bài” trong tay mang tên Victor Valdes chưa sử dụng. Và với những lý do trên, ngày De Gea rời M.U đã đến rất gần.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X