Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đạt thoả thuận chiêu mộ ngôi sao World Cup

Thứ Tư 05/07/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải vị trí thủ môn với mục tiêu Andre Onana, mà tiền vệ Sofyan Amrabat mới là cái tên tiến gần Man United nhất vào lúc này.

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea, bộ phận chuyển nhượng Man United bất ngờ tiến gần một cái tên nữa cũng ở khu trung tuyến. Đó là tiền vệ Sofyan Amrabat đang khoác áo Fiorentina. Đây là người đã toả sáng tại VCK World Cup vừa qua cùng ĐT Morocco.

Man United từng bày tỏ sự quan tâm với Amrabat trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng thời điểm đó Fiorentina từ chối để ngôi sao của mình ra đi. Sau đó, Quỷ đỏ chuyển hướng sang Bayern Munich để mượn thành công Marcel Sabitzer. Hiện tại, đội bóng Italia đã thay đổi ý định và sẵn sàng chia tay Amrabat nếu có lời đề nghị 30 triệu bảng.

Sofyan Amrabat tien gan Man United
Sofyan Amrabat tiến gần Man United

Amrabat góp công lớn giúp Morocco làm nên lịch sử tại World Cup 2022 với chiến tích hạ gục cả Tây Ban Nha lẫn Bồ Đào Nha. Đại diện châu Phi chỉ dừng bước khi đối mặt với ĐT Pháp ở trận bán kết. Với vai trò tiền vệ phòng ngự, Sofyan Amrabat được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

MU vẫn đang trong quá trình đổi chủ và lên kế hoạch cho phiên chợ hè. Dù mục tiêu hàng đầu nơi tuyến giữa – Mason Mount đã được chiêu mộ, nhưng HLV Erik ten Hag muốn đảm bảo chiều sâu lực lượng, trong bối cảnh cả Fred lẫn McTominay đều có thể rời Old Trafford mùa hè này.

Cùng với Amrabat, MU đang nỗ lực bổ sung 2 vị trí quan trọng trong đội hình là thủ môn và tiền đạo. Nơi khung gỗ, họ đang đàm phán với Inter về trường hợp Andre Onana – cầu thủ được định giá 50 triệu euro.

@bongda24h.vn.official NÓNG: MU đạt thoả thuận chiêu mộ ngôi sao World Cup #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #manutd #football #footballtiktok #SofyanAmrabat ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X