Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đạt được thỏa thuận giữ chân David De Gea

Thứ Bảy 22/06/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, CLB Man United đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành số 1 David De Gea trong hè này.

 

Thủ môn David De Gea hiện tại chỉ còn một năm hợp đồng với M.U sau khi Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản giữ chân anh tới mùa hè năm 2020. 

Thời gian qua, thủ thành người TBN đã nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Cá nhân người gác đền sinh năm 1990 cũng muốn trở về TBN chơi bóng. Tuy nhiên lúc này Los Blancos dường như lại không tỏ ra 'mặn mà' theo đuổi De Gea. Và đây là lý do khiến anh đang có ý định đặt bút gia hạn với M.U.

Pogba De Gea
M.U đạt được thỏa thuận giữ chân De Gea trong hè 2019

Và theo thông tin mới nhất vừa được tờ Mirror của Anh công bố, M.U đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với De Gea. Người gác đền TBN sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thêm 5 năm nữa với mức lương kỷ lục.

Hiện tại De Gea đang được nhận đều đặn 200 nghìn bảng/tuần tại M.U. Đây có thể là một mức thù lao cao với một thủ môn tuy nhiên nếu so với người hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ là Alexis Sanchez (500 nghìn bảng/tuần) thì điều đó không thấm tháp gì. Chính vì thế thủ môn 28 tuổi này đã yêu cầu một mức lương cao hơn nếu ở lại và phía M.U sẵn sàng bỏ ra 350 nghìn bảng/tuần để chiều lòng người gác đền số 1 của mình.

Trong 8 năm chơi bóng tại Anh với 362 lần ra sân, De Gea đã 4 lần đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất CLB Manchester United. Mùa giải năm nay, anh có phần sa sút phong độ khi mắc không ít sai lầm.

Nhưng với đẳng cấp sẵn có, anh vẫn là “món hàng hot” trên thị chuyển nhượng. Nếu không nhanh chân có được chữ ký của De Gea, Quỷ đỏ rất dễ bị mất người lúc nào không hay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X