Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đã bắt đầu liên hệ với Pochettino

Thứ Năm 05/11/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News tiết lộ MU đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Mauricio Pochettino nhằm thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.

 Theo tờ Manchester Evening News, CLB Manchester United đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Mauricio Pochettino nhằm đưa chiến lược gia người Argentina trở thành người dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Thông tin này được đưa ra ngay sau trận thua bẽ bàng với tỉ số 1-2 của MU trước đội bóng nhỏ bé Istanbul Basakehir trong khuôn khổ Champions League. Thất bại này khiến chiếc ghế của Solskjaer bị lung lay dữ dội và ngay lập tức Pochettino là người được nhắc đến. Được biết, Pochettino từng có ý định ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại sân Old Trafford hồi tháng 12 năm ngoái nhưng chưa có cơ hội. Ở thời điểm hiện tại, mong muốn của nhà cầm quân 48 tuổi vẫn không hề thay đổi.

Một nguồn tin thân cận cho biết ban lãnh đạo của Man United vẫn đang ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer và họ chưa muốn sa thải ông bất chấp những kết quả nghèo nàn trong thời gian vừa qua. Dẫu vậy, chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton vào cuối tuần này rất có thể sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”.

Mauricio Pochettino
Báo chí Anh cho biết MU đã bắt đầu liên hệ với Mauricio Pochettino

Khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan: “Tôi không muốn bình luận về những vấn đề như vậy, Tất nhiên, mỗi người đều có quan điểm riêng. Tôi được CLB trao cho công việc này và tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt nhất cùng những trợ lý của mình”.

Trước đó, trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình, HLV Mauricio Pochettino khẳng định: “Tôi luôn sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện. Làm việc, luyện tập và chuẩn bị cho những trận đấu chưa bao giờ là sức ép đối với tôi. Tôi yêu môn thể thao này và hy vọng có thể bắt đầu công việc một lần nữa. Tuy nhiên, đây là điều rất khó khăn khi các guồng quay đang bắt đầu đi vào ổn định”.

Thế Trung

Sao trẻ Arsenal: “Arteta đã làm nên những điều kỳ diệu!”
Joe Willock nói rằng những gì Mikel Arteta đã làm được ở Arsenal từ khi lên tiếp quản năm ngoái là đáng kinh ngạc.
Đây! Niềm tự hào lớn nhất của Man City vào lúc này
Huyền thoại Paul Power rất tự hào với Phil Foden – người hứa hẹn sẽ là một nhân tố chủ chốt của Man City.
“MU mới có màn trình diễn tệ hại nhất trong 4 năm qua!”
Dion Dublin nhận xét Manchester United đã có màn trình diễn tồi tệ nhất trong 3 tới 4 năm qua khi thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X