Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU chuẩn bị trói chân thành công siêu sao ở hàng thủ

Thứ Ba 10/09/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Guardian khẳng định De Gea đang chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với Man United.
De Gea sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Anh đã đàm phán với Quỷ đỏ trong 12 tháng qua về một bản hợp đồng mới.

Thủ thành người Tây Ban Nha không muốn cam kết tương lai dưới thời HLV Mourinho. Nhưng bây giờ De Gea đang rất vui vẻ khi thấy đội bóng đi đúng hướng dưới sự lèo lái của Solskjaer.

Thủ môn De Gea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

De Gea chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man United


Việc ngôi sao “ngồi mát ăn bát vàng” Alexis Sanchez bị đẩy đi cũng khiến phòng thay đồ của Man United bình ổn hơn. Và điều đó cũng giúp MU có lợi thế hơn khi đàm phán hợp đồng với các ngôi sao khác trong đội.

Và theo tờ The Guardian, De Gea đang tiến gần một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ sớm thông báo về bản hợp đồng này trong tương lai gần.

Dự kiến, De Gea sẽ nhận được một khoản lương ngang bằng Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp đang đút túi 290.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Man United có lý do để giữ De Gea qua kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bởi nếu hết hạn hợp đồng, De Gea sẽ được phép ra đi tự do vào cuối mùa giải này. Giá trị của thủ thành người Tây Ban Nha lúc này rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Quỷ đỏ khó có thể để mất trắng một con số lớn như vậy khi mà tài chính của đội bóng đã thâm hụt quá nhiều vì những vụ đầu tư sai lầm những năm qua.

De Gea đang được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Dù vậy, anh không thể cạnh tranh danh hiệu cá nhân trong bối cảnh thành tích tập thể của Man United không có gì nổi bật.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X