Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chốt giá khủng mua Harry Kane

Chủ Nhật 06/12/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, M.U vẫn không hề từ bỏ tham vọng sở hữu được tiền đạo Harry Kane. Theo đó, Quỷ đỏ quyết đưa chân sút sinh năm 1993 về sân Old Trafford trong phiên chợ Đông tới và mức giá họ dự kiến đưa ra là 50 triệu bảng.

NONG MU chot gia khung mua Harry Kane hinh anh
M.U quyết mua Harry Kane

Sau trận M.U 0-0 West Ham tại vòng 15 Premier League 2015-2016, HLV Van Gaal đã đưa ra tuyên bố Quỷ đỏ sẽ mua sắm thêm nhiều tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, đặc biệt là gia tăng hỏa lực cho hàng công. Nói là làm, bông tuy-lip thép đã vừa thúc giục BLĐ M.U lập tức tái khởi động lại thương vụ mua Harry Kane. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford có phần nao núng trước thông tin Spurs sẽ tăng lương gấp đôi (từ 30 lên 70 nghìn bảng/tuần) để trói chân cầu thủ sinh năm 1993.

Theo tờ Daily Star, M.U vừa gửi lời đề nghị mua Harry Kane của Tottenham với giá 50 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn cam kết sẽ dành cho cựu cầu thủ của Watford những chế độ đãi ngộ tốt như: Một suất chính thức trong đội hình, mức lương cao hơn rất nhiều so với hiện tại (khoảng từ 150-180 nghìn bảng/tuần) và cùng với đó là những chế độ thưởng “siêu khủng” tùy theo phong độ và thành tích mà anh giành được cùng đội bóng…

Chelsea gây sốc với Harry Kane
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh vừa đăng tải một thông tin rất bất ngờ khi cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham

Việc M.U muốn mua Harry Kane là điều không có gì bất ngờ. Hồi phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán với Spurs song họ vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía đội bóng này. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà M.U chưa thật sự quyết tâm trong việc mua Kane, họ chỉ chi ra mức giá 35 triệu bảng và không thể đáp ứng được yêu cầu của Tottenham. Giờ đây với giá 50 triệu bảng, tất nhiên đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải suy nghĩ một cách nghiêm túc.

Trước đó, danh tiếng của tiền đạo Harry Kane nổi như cồn sau khi anh trải qua một mùa giải 2014-2015 thăng hoa với 21 bàn thắng tại Premier League. Hiện tại, chân sút 22 tuổi vẫn duy trì được phong độ khá ổn định với 8 bàn sau 15 trận. Ở Kane là lối chơi dứt điểm đa dạng, chạy chỗ thông minh như một sát thủ đích thực. Và không quá để nói rằng, Kane chính là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ đang cần có ở thời điểm này trong mục tiêu nâng cấp hàng công kém cỏi.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X