Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chính thức có tân binh thứ 3

Thứ Ba 05/08/2014 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Đội chủ sân Old Trafford chính thức có được chữ ký của thủ thành trẻ người Serbia, Milinkovic từ câu lạc bộ FK Vojvodina.

Quá trình đàm phán về thương vụ Milinkovic  của FK Vojvodina và M.U đã đi đến hồi kết. Câu lạc bộ FK Vojvodina (Serbia) đã đồng ý để thủ thành Milinkovic đầu quân cho “Quỷ Đỏ”.

Thông tin được xác nhận bởi chủ tịch câu lạc bộ FK Vojvodina, ông Zoran Scepanovic. “Sau nhiều lần đàm phán diễn ra trong tháng qua, cuối cùng chúng tôi đã hoàn tất các thủ tục vào thứ Hai tới. Chúng tôi có thể chính thức thông báo với mọi người rằng, thủ môn trẻ tài năng của chúng tôi đã gia nhập Manchester United.” – Chủ tịch Zoran Scepanovic thông báo.
 

M.U chiêu mộ thành công Milinkovic

Hiện tại, số tiền mà M.U phải trả cho FK Vojvodina và mức lương mà thủ môn 17 tuổi được hưởng tại Old Trafford vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, những thông tin này chính thức được công bố vào thứ 2 tuần sau.

Mặc dù, đã chiêu mộ thành công Milinkovic, nhưng M.U quyết định vẫn để thủ thành này được chơi  bóng cho FK Vojvodina với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau khi hết hạn hợp đồng, Milinkovic sẽ trở về Old Trafford để cạnh tranh với David De Gea, Anders Lindegaard và Ben Amos.

Thực ra, hồi giữa tháng 5, trang chủ của M.U đã thông báo chiêu mộ được Milinkovic. Tuy nhiên, do còn một vài khúc mắc nên đến thời điểm này “Quỷ Đỏ” mới hoàn tất được thương vụ này.

Milinkovic năm nay mới 17 tuổi, anh từng 6 lần khoác áo ĐT U17 Serbia tham dự vòng loại UEFA U17 Championship. Milinkovic cao lên tới 2m02, anh được xem là thủ môn giàu tiềm năng nhất của Serbia ở thời điểm này.

Với việc chiêu mộ được Milinkovic, M.U đã có được 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước Milinkovic, “Quỷ Đỏ” đã có được chữ ký của Ander Herrera (từ Bilbao) và Luke Shaw (từ Southampton)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X