Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U chi 70 triệu euro mua Harry Kane

Thứ Bảy 06/06/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một động thái mới nhất liên quan tới tình hình chuyển nhượng của M.U hè 2015, đội bóng của HLV Van Gaal sẵn sàng chi tới 70 triệu euro nhằm có được tiền đạo Harry Kane của Tottenham.


Chân sút trẻ Harry Kane thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Tottenham tại mùa giải vừa qua (ghi 30 bàn trong 47 trận trên mọi mặt trận). Tiền đạo người Anh đánh bật Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của “Gà trống”. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 đã nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Ngoài ra, Kane cũng ra mắt và ghi bàn trong màu áo ĐT Anh. Vì thế, bất chấp việc tiền đạo 21 tuổi này đã ký tiếp hợp đồng mới có hiệu lực 5 năm rưỡi với Tottenham hồi tháng 2 vừa qua, rất nhiều đội bóng vẫn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi.
chuyen nhuong MU 70 trieu euro cho Kane o he 2015 hinh anh
M.U chi 70 triệu bảng mua Kane
M.U được trở lại thi đấu ở Champions League mùa tới, HLV Louis Van Gaal đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tăng cường lực lượng. Nhà cầm quân người Hà Lan dự định sẽ mua thêm 1 tiền đạo, 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ. Ở vị trí tiền đạo, Harry Kane là mục tiêu lớn nhất trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015. Việc M.U đưa Kane và danh sách cần mua là điều có thể hiểu được khi trong mùa giải này, hàng công của đội chủ sân Old Trafford hoạt động không thật sự hiệu quả. Robin Van Persie đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp trong khi Quỷ đỏ cũng đã quyết định không mua đứt Falcao từ AS Monaco. Trong bối cảnh đó, một mình Wayne Rooney rõ ràng là không đủ khi M.U sẽ phải chinh chiến ở cả Champions League lẫn Premier League ở mùa giải tới. 

Vấn đề hiện nay đối với M.U là họ làm cách nào để thuyết phục ban lãnh đạo Tottenham bởi Kane vừa gia hạn hợp đồng thêm 5,5 năm với đội bóng chủ sân White Hart Lane. Tờ Goal đưa tin, để thuyết phục Spurs nhượng lại chân sút người Anh, M.U có thể chồng lên bàn đàm phán tới 70 triệu euro. Giới thạo tin cho hay, HLV Van Gaal được cấp tới 150 triệu bảng để mua sắm ở hè 2015. Bởi vậy, chi ra 70 triệu euro (tương đương 50 triệu bảng) cho một cầu thủ triển vọng như Kane cũng là điều không quá khó hiểu. Nếu Tottenham không ưng với lời đề nghị này, M.U sẵn sàng dùng tiền cộng thêm một trong ba ngôi sao: Javier Hernandez, Nani và Adnan Januzaj. Đây là những động thái cho thấy Quỷ đỏ “kết” Harry Kane như thế nào.

Xem thêm thông tinchuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X